Công Nghệ

iPhone SE2 đọ dáng cùng iPhone X và iPhone X Plus trong loạt ảnh đẹp mãn nhãn

T. Sơn
Chia sẻ

2018 có vẻ là một năm khá bận rộn với Apple khi hãng này được cho là sẽ trình làng thêm tới 4 chiếc iPhone mới kể từ giờ cho tới cuối năm.

Theo nhiều nguồn tin gần đây, Apple có thể sẽ giới thiệu chiếc iPhone SE2 ngay trong tháng 5 này. Vào mùa thu năm nay, “táo khuyết” còn sẵn sàng trình làng thêm ba chiếc iPhone mới nữa, trong đó có một phiên bản màn hình LCD 6,1 inch, một phiên bản màn hình OLED 5,8 inch và một phiên bản màn hình OLED 6,5 inch. Nhà thiết kế nổi tiếng liên quan đến các thiết bị Apple Martin Hajek mới đây đã cho ra một concept so sánh thiết kế của ba chiếc máy này. Trong concept của mình, Martin Hajek gọi ba chiếc iPhone Apple sẽ ra mắt trong năm nay là iPhone SE2, iPhone X và iPhone X Plus.

iPhone SE2 nhiều khả năng sẽ có thiết kế kim loại - kính, đồng nghĩa với việc khả năng cao chiếc máy này cũng sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây. Dù vậy, máy không có nhiều điểm khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm với kích thước màn hình 4 inch.

Chiếc iPhone với màn hình OLED 5,8 inch được đồn đoán ra mắt vào mùa thu năm nay được xem là thiết bị kế nhiệm của iPhone X.

Apple ngoài ra còn có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone có kích thước màn hình lên tới 6,5 inch. Tuy nhiên, có thể thấy, với các viền màn hình gần như tối giản hoàn toàn, máy vẫn sẽ có kích thước tương đối nhỏ gọn. Ở mặt lưng, người dùng còn có thể chờ đợi sự xuất hiện của một hệ thống ba camera, như một số thông tin gần đây.

iPhone SE2 trong concept có sườn máy phẳng, trong khi đó hai thiết bị còn lại có sườn máy cong bán elip. Kiểu sườn máy này sẽ giúp người dùng không bị cấn tay với những chiếc máy có kích thước lớn.

Trong concept này, Martin Hajek thể hiện iPhone SE2 không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Tuy nhiên, một số hình ảnh thực tế được cho là iPhoen SE2 rò rỉ gần đây lại thể hiện điều ngược lại.

So sánh kích thước ba dòng máy, theo hình dung của Martin Hajek.

Cận cảnh cụm camera sau trên ba chiếc máy này. iPhoen SE2 được thể hiện chỉ có camera đơn, iPhone X có camera kép trong khi đó iPhone x Plus có hệ thống ba camera. Trước đó, Huawei là nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone có camera sau bao gồm ba ống kính kiểu này.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin mới nhất