Công Nghệ

iPhone SE2 có thể ra mắt ngay tháng 5, có nhiều điểm mới đáng chú ý

Theo Phonearena
Chia sẻ

iPhone SE2 có thể sẽ sử dụng chất liệu thân máy hoàn toàn mới so với thiết bị tiền nhiệm.

iPhone SE2 có thể sẽ được trình làng ngay vào tháng sau. Trước đó, phiên bản iPhone SE đời đầu được giới thiệu vào đầu năm 2016 và được làm mới một năm sau đó với một phiên bản bộ nhớ trong được tăng thêm. Thời gian gần đây, những thông tin rò rỉ về thiết bị kế nhiệm của dòng máy này bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

iPhone SE đời đầu ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2016.

Trang Phonearena dẫn nguồn một số báo cáo cho biết người dùng không nên kì vọng vào việc iPhone SE2 sẽ có thay đổi lớn về thiết kế. Thay vào đó, máy tiếp tục sử dụng màn hình 4 inch đồng thời vẫn có nút Home vật lý kèm theo cảm biến vân tay TouchID. Đáng chú ý, iPhone SE2 sẽ không có jack cắm tai nghe 3,5 mm, đồng nghĩa với việc máy có thể sẽ mỏng hơn chiếc iPhone SE đời đầu. Ngoài ra, iPhone SE2 nhiều khả năng sẽ sử dụng chất liệt thiết kế kim loại - kính, thay vì nhôm như trước. Người dùng hoàn toàn có cơ sở kì vọng máy sẽ có khả năng sạc không dây.

iPhone SE2 có thể có thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng sử dụng chất liệu thân máy mới.

Về hiệu năng, iPhone SE2 nhiều khả năng sẽ có dòng chip Apple A10 Fusion. Đây là dòng chip xuất hiện lần đầu tiên ở thế hệ iPhone 7. Hiện nay, những thông tin về giá thành của iPhone SE2 chưa được tiết lộ. Hai năm trước, giá bán khởi điểm của iPhone SE là 399 USD. Tuy nhiên, giá bán tại Việt Nam ở phân khúc chính hãng thì lại lên tới 11,49 triệu đồng. iPhone SE không thực sự thu hút được sự chú ý với người dùng trong nước.

Nguồn tin nói thêm rằng iPhone SE2 có thể sẽ được trình làng ngay trong tháng 5.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất