Công Nghệ

iPhone SE 2 tiếp tục lộ diện với mặt lưng kính, thiết kế không thay đổi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin, Apple sẽ trình làng chiếc iPhone SE 2 vào trước thềm sự kiện WWDC 2018.

Dạo gần đây, những hình ảnh rò rỉ về thế hệ iPhone SE tiếp theo của Apple xuất hiện liên tục trên internet. Chỉ mới hai hôm trước, một đoạn video trên tay thiết bị, tạm cho là iPhone SE 2, đã được đăng tải lên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc bởi tài khoản có tên kimmi0005. Theo đó, chiếc iPhone SE 2 trong đoạn video kể trên có thiết kế tương tự như iPhone X cả mặt trước lẫn sau.

Và mới đây, một hình ảnh rò rỉ khác được cho là mặt lưng của iPhone SE 2 cũng đã được đăng tải lên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Qua bức ảnh rò rỉ này, ta có thể thấy mặt lưng của chiếc iPhone SE 2 này có thiết kế tương tự như thiết bị tiền nhiệm iPhone SE và iPhone 5. Điểm khác biệt duy nhất mà người nhìn có thể dễ dàng nhận thấy là chất liệu nhôm nguyên khối giờ đây đã được thay đổi thành kính như bộ đôi iPhone 8/8+ và iPhone X.

Bên cạnh đó, mặt lưng của thiết bị cũng được thiết kế trông liền mạch hơn nhờ việc trang bị một tấm kính duy nhất chứ không còn chia ra làm hai phần trên dưới và phần giữa như trước đây. Ngoài ra, cụm camera hơi lồi lên cũng hứa hẹn những cải tiến về chất lượng ảnh chụp.

Concept của AppleiDesigner về chiếc iPhone SE 2.

Dự kiến, thế hệ iPhone SE 2 này sẽ được trang bị RAM 2 GB, vi xử lý A11 Bionic tương tự iPhone X và bộ đô iPhone 8/8+. Máy sẽ sở hữu bộ nhớ trong có dung lượng 32GB/128GB với dung lượng pin là 1,700mAh. Nhờ được cấu thành từ kính, thế hệ iPhone SE tiếp theo này cũng được hỗ trợ tính năng sạc không dây chuẩn Qi.

iPhone SE 2 sẽ được sản xuất đại trà từ quý II, trước khi chính thức ra mắt vào tháng 5 hoặc 6 với mức giá 4.000 nhân dân tệ (khoảng 630 USD) tại thị trường Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất