Công Nghệ

iPhone SE 2 bất ngờ lộ diện cực đẹp, có 'tai thỏ' như iPhone X

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đoạn video rò rỉ được cho là ghi lại hình ảnh iPhone SE 2 này xuất hiện lần đầu từ mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Thời gian gần đây, đã có khá nhiều tin đồn về thế hệ iPhone SE tiếp theo của Apple sẽ được ra mắt trong nửa đầu 2018. Theo đó, nhiều khả năng là phiên bản SE 2 này sẽ được trình làng tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào tháng Sáu tới.

Tin đồn về chiếc iPhone giá rẻ này càng 'đáng tin' hơn nữa, khi mới đây tài khoản có tên kimmi0005 vừa cho đăng tải một đoạn video được cho là iPhone SE 2 lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Trong đoạn video được đăng tải, chúng ta có thể thấy chiếc iPhone SE 2 mà anh chàng này mở khóa và thực hiện thao tác vuốt màn hình này có thiết kế tương tự như iPhone X.

Theo đó, ở phía trên màn hình, chiếc iPhone SE 2 cũng có phần tai thỏ dùng để đặt cảm biến, loa thoại và camera TrueDepth. Ở mặt lưng, chiếc iPhone SE 2 này cũng có hệ thống camera kép được đặt dọc tương tự iPhone X. Điểm khác biệt duy nhất của chiếc smartphone này với iPhone X có lẽ là cách cạnh ít được bo tròn hơn.

Dự kiến, thế hệ iPhone SE 2 này sẽ được trang bị RAM 2 GB, vi xử lý A11 Bionic tương tự iPhone X và bộ đô iPhone 8/8+. Máy sẽ được sản xuất đại trà từ quý II, trước khi chính thức ra mắt vào tháng 5 hoặc 6 với mức giá 4.000 nhân dân tệ (khoảng 630 USD) tại thị trường Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất