Công Nghệ

iPhone mới bán chạy ở Hàn Quốc nhưng vẫn thua xa Galaxy Note10

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Theo nguồn tin từ ngành công nghiệp, những chiếc iPhone mới của Apple có thể đã tiêu thụ được tới 130.000 máy ngay trong ngày đầu tiên mở bán tại Hàn Quốc.

Khoảng 130.000 máy iPhone mới của Apple đã được bán tại Hàn Quốc trong ngày đầu tiên mở bán, Yonhap dẫn lời nguồn tin thân cận với vấn đề nói. Apple vừa bán ra chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max tại Hàn Quốc hôm thứ 6 tuần này, nhắm vào nhóm người dùng mong muốn tìm mua những chiếc smartphone 4G cao cấp. Hàn Quốc cũng nằm trong nhóm các quốc gia mở bán iPhone mới khá muộn.

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đạt doanh số tốt hơn so với iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr tại Hàn Quốc. (Ảnh: Yonhap)

Con số ước tính nói trên cao hơn 30% so với những gì dòng iPhone trước làm được. Dù vậy, nó lại thấp hơn rất nhiều so với doanh số bán ra của Samsung Galaxy Note10 trong ngày đầu tiên mở bán. Cụ thể, “bom tấn” của Samsung tiêu thụ 220.000 máy trong ngày đầu tiên.

Nguồn tin từ ngành công nghiệp nói rằng người dùng Hàn Quốc đã bị thuyết phục mua iPhone mới nhờ những phản hồi tích cực từ người dùng thị trường Mỹ và Nhật Bản, nơi những chiếc iPhone mới đã được bán ra từ một tháng trước đó. Nhiều người cũng vẫn chọn những chiếc điện thoại 4G vì lo ngại chất lượng 5G chưa thực sự ổn định trong thời gian đầu mở bán.

Tại Việt Nam, iPhone mới phải tới ngày 1/11 mới lên kệ. (Ảnh: CNET)

Tại Hàn Quốc, những chiếc iPhone mới có thể có giá thành từ 990.000 won (khoảng 842 USD) cho tới 2,03 tỉ won. Dù vậy, giá bán thực tế có thể dao động tuỳ thuộc vào gói cước và các mức trợ giá khác từ nhà mạng địa phương, Yonhap cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất