Công Nghệ

iPhone gặp lỗi lạ, liên tục xuất hiện thông báo khó hiểu khiến người dùng bức xúc

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trên các mạng xã hội như Twitter hay Reddit, cũng như Facebook tại Việt Nam, rất nhiều người dùng cho biết iPhone của mình liên tục xuất hiện thông báo khó hiểu.

Theo nguồn tin từ Macrumors, bắt đầu từ tối hôm qua ( 8/10 theo giờ Việt Nam), người dùng iPhone tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đã găp tình trạng một thông báo khó hiểu xuất hiện liên tục trên màn hình.

Cụ thể, trên các mạng xã hội/diễn đàn phổ biến ở nước ngoài như Twitter hay Reddit, cũng như Facebook tại Việt Nam, rất nhiều người dùng cho biết iPhone của mình liên tục hiện bảng thông báo lạ với nội dung:

“The iTunes Store is unable to process purchases at this time. Please try again later.” (Tạm dịch: Cửa hàng iTunes không thể xử lý giao dịch mua bán ở thời điểm này. Xin hãy thử lại sau).

iPhone gặp lỗi

Thông báo “The iTunes Store is unable to process purchases at this time. Please try again later.” xuất hiện bất kể người dùng iPhone không truy cập App Store.

iPhone gặp lỗi

Một người dùng iPhone tại Thái Lan cũng gặp tình trạng tương tự.

Theo tìm hiểu, thông báo này hiện ra ngay cả khi người dùng không thực hiện bất kỳ thao tác nào với cửa hàng iTunes hoặc App Store và chỉ xuất hiện với những ai đã cập nhật iOS 13.1.2. Điều này khiến cho người dùng cảm thấy rất khó chịu, đặc biệt là trong các ứng dụng toàn màn hình như xem video hay chơi game hoặc mua sắm trực tiếp.

iPhone gặp lỗi

Thông báo này hiện ra ngay cả khi người dùng không thực hiện bất kỳ thao tác nào với cửa hàng iTunes hoặc App Store.

Rất may là khoảng vài tiếng sau khi vấn đề bắt đầu xảy ra, Apple đã chính thức cập nhật trang trạng thái hệ thống của mình để xác nhận lỗi trên và cho biết đã khắc phục xong vấn đề này, theo Macrumors.

Trong thời gian qua, Apple có vẻ như đang gặp nhiều vấn đề với các bản cập nhật phần mềm của mình. Theo đó, sau khi chính thức trình làng bản cập nhật iOS 13 không bao lâu, Apple phải liên tục tung các bản cập nhật nhỏ cho iOS 13 là iOS 13.1, iOS 13.1.1 và iOS 13.1.2 trong vòng chưa đầy hai tuần nhằm khắc phục các lỗi gây khó chịu cho người dùng iPhone, iPad.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất