Công Nghệ

iPhone đỏ đã là gì, iPhone X phiên bản vàng còn đẹp hơn bội phần

T. Sơn
Chia sẻ

Bản thiết kế iPhone X phiên bản Brush Gold này được thực hiện bởi nhà thiết kế nổi tiếng Martin Hajek.

Một tài liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ bị rò rỉ mới đây đã vô tình tiết lộ ảnh chụp chiếc iPhone X phiên bản màu vàng vốn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chiếc iPhone X phiên bản vàng rò rỉ theo đó không có khác biệt gì về ngoại hình ngoại trừ màu máy so với các phiên bản còn lại. Mới đây, nhà thiết kế Martin Hajek cũng cho ra một concept thiết kế iPhone X phiên bản vàng thu hút được nhiều sự quan tâm của người yêu iPhone.

Cũng gióng như các bản thiết kế khác của Martin Hajek, chiếc iPhone X phiên bản Brush Gold được nhà thiết kế này thực hiện kfi tỉ mỉ và chân thực. Máy có mặt lưng màu vàng nhạt, khá giống màu vàng có trên thân máy của iPhone 8 và 8 Plus. Trong khi đó phần viền máy cấu thành từ thép không gỉ dường như có màu vàng đậm hơn, tạo ra một sự kết hợp khá thú vị. Ở mặt lưng, người dùng cũng có logo “táo khuyết” màu tối hoặc sáng tùy theo góc nhìn.

Thực tế, trước khi iPhone X ra mắt, nhiều nguồn tin khẳng định chiếc máy này sẽ có một phiên bản màu vàng. Tuy nhiên, vì một số vấn đề về kĩ thuật Apple đã không kịp đưa phiên bản này ra thị trường. Apple được kì vọng sẽ giải quyết vấn đề này cho phiên bản iPhone tiếp theo.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt tới ba phiên bản iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Hai trong số đó sẽ sử dụng màn hình OLED kích thước 5,8 inch và 6,5 inch. Một phiên bản còn lại được trang bị màn hình LCD kích thước 6,1 inch. Samsung tiếp tục sẽ là một trong những đối tác chính cung cấp tấm nền màn hình OLED cho điện thoại Apple và quá trình sản xuất thành phần quan trọng này có thể sẽ được khởi động ngay trong tháng sau.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất