Công Nghệ

iPhone 9 đã bắt đầu sản xuất, sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPhone SE 2/ iPhone 9 được cho là đã bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất với số lượng lớn.

iPhone SE 2 (còn được biết đến với tên gọi iPhone 9) được cho là bắt đầu đi vào giai đoạn sản xuất đại trà với số lượng lớn. Nhiều trang thông tin công nghệ đánh giá rằng điều này có nghĩa là Apple đã sẵn sàng ra mắt chiếc smartphone được nhiều người chờ đón này.

iPhone SE 2/ iPhone 9 sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8. (Ảnh: The Verge)

Trước đó, một số nguồn tin khẳng định iPhone SE 2/ iPhone 9 sẽ được sản xuất vào tháng 2 và ra mắt vào tháng 3. Dù vậy, những diễn biến phức tạp của dịch virus corona chủng mới đã ảnh hưởng đến tiến độ sản phẩm. iPhone SE 2/ iPhone 9 được kì vọng sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8 với màn hình 5,5 inch và có giá thành ở phân khúc giá tầm trung. Chiếc smartphone này có thể giúp Apple có thêm lượng người dùng ở các thị trường mới nổi. iPhone SE 2/ iPhone 8 sẽ có con chip Apple A13 Bionic, tương tự những gì có trong series iPhone 11.

Với giá thành hấp dẫn, iPhone SE 2/ iPhone 9 sẽ dễ tiếp cận với người dùng không có hầu bao quá rủng rỉnh. (Ảnh: The Verge)

Ở thời điểm hiện tại, tình hình kinh doanh của Apple đang gặp khá nhiều khó khăn và gián đoạn. Apple hiện đang đóng cửa tất cả các Apple Store của mình trên thế giới, ngoại trừ các Apple Store ở thị trường Trung Quốc, vì diễn biến phức tạp của COVID-19. Việc các nhà máy của Apple ở Trung Quốc cũng chưa thể hoạt động hết công suất khiến nguồn cung các thiết bị Apple cũng đang hạn chế. Theo chính sách mới, Apple hiện giới hạn người dùng có thể đặt mua tối đa 2 chiếc iPhone mỗi model để hạn chế tình trạng đầu cơ, trục lợi và giảm áp lực lên chuỗi cung ứng. Trước đó, Apple cảnh báo với giới đầu tư rằng hãng có thể sẽ không hoàn thành được mục tiêu kinh doanh trong quý I năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất