Công Nghệ

iPhone 8 (iPhone X / Edition) sẽ có phiên bản cao cấp nhất 512GB, ngất ngưởng chạm ngưỡng $1199 giá bán gốc

NPQM
Chia sẻ

Một cái giá khá "chát" nhưng cũng có phần xứng đáng với những gì đem lại về mặt giá trị cấu hình và cả thiết kế theo dự kiến.

Mới đây, lại xuất hiện thêm một vài tin đồn về việc iPhone thế hệ mới sẽ được đặt tên là iPhone X/Edition. Chính chuyên gia phân tích và dự đoán về iPhone - Ming-Chi Kuo - đã đưa ra lời dự đoán về việc iPhone 8 chắc chắn có mức giá khởi điểm từ 1000 USD, sau này thông tin đó lại được nhấn mạnh lại bởi The New York Times. Và mới đây, Benjamin Geskin - nhân vật khá nổi trên Twitter về những bài đăng tiết lộ thông tin “sốc” cho cộng đồng công nghệ - lại tiếp tục đưa ra thêm nhiều manh mối nữa về giá tiền của siêu phẩm sắp tới này.

Cụ thể, nguồn tin của ông cho biết phiên bản 64GB của iPhone 8 sẽ có giá 999 USD, nhưng nếu là một tín đồ công nghệ thực sự và muốn sở hữu lựa chọn 256/512GB, cái giá phải trả lần lượt sẽ là 1099 USD và 1199 USD.

Yếu tố được cho là xúc tác nên ngưỡng giá cao đến như vậy là việc Apple áp dụng công nghệ tấm nền OLED mới cho iPhone 8, hợp tác với Samsung làm bên sản xuất và cung ứng mặt hàng, dự kiến sẽ khiến cho giá thành trung bình tăng ít nhất 70 USD. Hơn thế nữa, công đoạn sản xuất, thiết kế và hoàn thiện cho iPhone 8 cũng được để lộ là khó khăn hơn rất nhiều, kéo theo chi phí lắp ráp cũng tăng lên 50-60% so với thế hệ iPhone 7/7 Plus.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất