Công Nghệ

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X chính hãng bất ngờ giảm giá nhiều triệu đồng tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với phân khúc chính hãng, đây có lẽ là lần giảm giá mạnh nhất của những chiếc iPhone này kể từ khi được bán tại Việt Nam hồi năm ngoái.

Một đơn vị phân phối uỷ quyền các thiết bị của Apple tại Việt Nam đã bất ngờ giảm giá hàng loạt sản phẩm của hãng này. Theo đó, những chiếc smartphone mới nhất là iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đều được giảm giá 2 triệu đồng. Cụ thể, iPhone 8 phiên bản 64 GB và 128 GB có giá bán sau giảm lần lượt là 18,99 triệu đồng và 23,79 triệu đồng. Trong khi đó iPhone 8 Plus cho hai phiên bản bộ nhớ trong nói trên cũng có giá bán lần lượt là 21,99 triệu đồng và 26,79 triệu đồng.

Lần giảm giá của iPhone chính hãng này áp dụng cho tất cả các phiên bản màu máy, bao gồm cả phiên bản đặc biệt (PRODUCT)RED.

Về phía chiếc iPhone X, một trong những smartphone có giá bán lẻ cao nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại, chiếc máy với phiên bản 64 GB bộ nhớ trong có giá bán 27,99 triệu đồng, giảm từ 29,99 triệu đồng. Cùng lúc, phiên bản 128 GB bộ nhớ trong có giá bán sau giảm là 32,79 triệu đồng, giảm từ 32,79 triệu đồng.

Trong đợt giảm giá này, chiếc iPhone 6 32 GB bộ nhớ nhớ trong là thiết bị được giảm giá nhiều nhất với mức giả 2,3 triệu đồng xuống còn 6,69 triệu đồng. iPhone 6s Plus bản 32 GB được giảm 1,5 triệu đồng, xuống còn 12,499 triệu đồng. Đối với những chiếc máy iPhone 8, 8 Plus và iPhone X chính hãng, đây có lẽ là một trong những lần giảm giá sâu nhất của chúng kể từ khi được bán chính thức tại Việt Nam từ cuối năm ngoái. Dù vậy, phía đơn vị phân phối này cho biết mức giá giảm nói trên chỉ mang tính chất tạm thời vì nằm trong một chương trình khuyến mại.

Tất cả những chiếc iPhone Apple ra mắt trong năm nay đều có thể có thiết kế tương tự iPhone X.

Thực tế, theo ghi nhận, iPhone 8, 8 Plus và iPhone X năm nay không có sức tiêu thụ quá ấn tượng tại thị trường Việt Nam bởi iPhone 8, 8 Plus không có ngoại hình quá khác biệt so với các thiết bị tiền nhiệm trong khi đó iPhone X lại có giá thành quá cao. “Người dùng có xu hướng chờ đợi đến cuối năm nay để ra quyết định nâng cấp iPhone trước thông tin giá iPhone năm nay sẽ “mềm” hơn năm ngoái trong khi đó tất cả các phiên bản lại được đồng bộ thiết kế theo phong cách iPhone X,” anh Tuấn, chủ một cưả hàng di động trên phố Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ.

Trên thị trường xách tay, những chiếc iPhone mới như 8, 8 Plus hay iPhone X cũng có giá bán khá tốt. Ví dụ, chiếc iPhone 8 64 GB bản khoá mạng đang được một cửa hàng chào bán với giá chỉ từ 11 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất