Công Nghệ

iPhone 6,1 inch giá mềm có thể lỡ hẹn người dùng

Theo Zing
Chia sẻ

Apple được cho đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất iPhone 6,1 inch do lỗi hở sáng trên màn hình LCD.

Theo PhoneArena, Apple đã đặt hàng hơn 20 triệu màn hình LCD từ LG Display để sản xuất mẫu iPhone 6,1 inch. Tuy nhiên, công ty đang phải đối mặt với một số vấn đề liên quan đến chất lượng màn hình khiến máy có thể bị trì hoãn thời gian ra mắt.

Theo nhà phân tích Katy Huberty, trong khi Apple không gặp vấn đề gì với việc sản xuất màn hình OLED để sử dụng trên iPhone X và X Plus 2018, thì những chiếc màn hình LCD trên iPhone “giá rẻ” đang gặp phải tình trạng hở sáng.

Apple đang gặp khó khăn trong quá trình sản xuất do lỗi hở sáng trên màn hình LCD. Ảnh: BGR.

Nguyên nhân được tiết lộ do thiết kế toàn màn hình của máy đã khiến việc sản xuất gặp nhiều khó khăn ảnh hưởng đến chất lượng màn hình.

Vì thế, mẫu iPhone 6,1 inch có thể phải rời ngày lên kệ cho đến tháng 10. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến báo cáo tài chính của Apple vào cuối tháng 12 do những dự đoán về doanh số ban đầu của chiếc iPhone “giá rẻ”.

Bên cạnh đó, theo Macotakara, chiếc iPhone 6,1 inch sẽ ra mắt với các màu sắc bao gồm “trắng, đen, vàng nhạt, cam sáng, xanh dương, nâu nhạt”. Khác với những nhận định trước đây của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, máy sẽ không có phiên bản màu đỏ.

Theo các thông tin mới nhất, iPhone 6,1 inch sẽ không có màu đỏ. Ảnh: 9to5mac.

Với giá cả cạnh tranh chỉ từ 700 USD cũng với nhiều lựa chọn màu sắc mới, iPhone 6,1 inch sử dụng màn hình LCD được kỳ vọng sẽ chiếm 55% tổng doanh thu của iPhone mới và tiếp tục tăng vào năm 2019.

Dự kiến, 3 chiếc iPhone mới của Apple sẽ được chính thức giới thiệu vào giữa tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất