Công Nghệ

Người hâm mộ Apple sẽ thất vọng: 'iPhone 2019 sẽ rất thiếu điểm nhấn'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mizuho thậm chí còn nhận định Apple sẽ còn tiếp tục vật vã với iPhone trong hai năm liên tục.

Những chiếc iPhone 2019 được đồn đoán sẽ không có quá nhiều thay đổi so với những gì iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr đã mang lại, ngoại trừ số lượng camera. Các nhà phân tích Mizuho cũng đồng ý với quan điểm này.

Cụ thể, những chiếc iPhone 2019 sẽ bao gồm hai phiên bản có màn hình OLED và một phiên bản có màn hình LCD cùng kích thước màn hình, độ phân giải và ngoại hình giống hệt các phiên bản tiền nhiệm. Màn hình máy dù vậy sẽ có một số thay đổi nhỏ, bao gồm việc loại bỏ tính năng Force Touch trên thiết bị kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max trong khi đó chúng cũng có thể có “viền màn hình mỏng hơn một chút.” Tính năng 5G nhiều khả năng cũng sẽ không xuất hiện.

Trên mặt lưng, Apple cũng không trang bị cho những chiếc iPhone mới camera có khả năng cảm nhận 3D “sau khi cân nhắc các yếu tố liên quan đến linh kiện, năng lực sản xuất, chi phó và khả năng tiết kiệm năng lượng,” dù vậy chúng có thể mang tới các “cơ hội kinh doanh mới.” Ở thời điểm này, Mizuho nói “thay đổi lớn duy nhất sẽ đến từ camera sau.”

Theo đó, phiên bản iPhone với màn hình LCD sẽ có cụm camera kép trong khi đó cụm ba camera sẽ xuất hiện trên phiên bản có màn hình OLED. Kích thước cảm biến cũng sẽ dừng lại ở 12 MP tương tự như những gì có trên phiên bản iPhone 2018 với camera trước và camera thứ ba có chống rung quang học và camera thứ hai sẽ là một ống kính góc siêu rộng 120 độ.

“Như chúng tôi nhắc đến phía trên, chúng tôi kì vọng iPhone 2019 thiếu điểm nhấn,” Mizuho bình luận. “Chúng tôi nghĩa rằng iPhone sẽ phải chật vật hai năm liên tục, một điều Apple chưa từng trải qua.”

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất