Công Nghệ

iPhone 2019 có thể xuất hiện thêm một tính năng khiến nhiều người bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Điều đáng nói là nếu như Steve Jobs vẫn còn lèo lái Apple, tính năng này chắc chắn sẽ khó "có cửa" xuất hiện trên iPhone.

Citi Research mới đây đã công bố một báo cáo mới trong đó nêu rõ những nhận định của mình về triển vọng của Apple dựa trên kết qủa kinh doanh và hãng mới công bố và những gì công ty này kì vọng sẽ được thấy trên những chiếc iPhone tiếp theo.

Đáng chú ý, Citi Research nhận định thế hệ iPhone tiếp theo có thể sẽ hỗ trợ bút tương tác Apple Pencil.

Apple Pencil lần đầu ra mắt vào năm 2015 cùng iPad Pro.

Apple Pencil theo đó được giới thiệu từ năm 2015, trong trường hợp bạn chưa biết, cùng chiếc iPad Pro phiên bản đầu tiên. Chiếc bút này hiện tại đang được bán ra trên thị trường với hai phiên bản khác nhau, một trong số đó tương thích với những mẫu iPad Pro mới nhất trong khi đó chiếc bút còn lại cũng tương thích với những dòng máy tính bảng khác như iPad Air, iPad Mini và iPad thế hệ 6.

Đây không phải lần đầu tiên một báo cáo nhắc đến khả năng Apple sẽ mang khả năng hỗ trợ Apple Pencil lên những chiếc smartphone của mình. Còn nhớ vào tháng 8 năm ngoái, Economic Daily News cũng đưa ra một tin đồn tương tự tuy nhiên đến nay nó vẫn chưa được hiện thực hoá. Về phần mình, Apple từ chối đưa ra bình luận, Business Insider nói.

Những người hâm mộ Apple chắc chắn vẫn còn nhớ Steve Jobs là một trong những người tích cực phản đối những chiếc điện thoại đi kèm bút thông minh trong quá khứ.

Một số tính năng khác mà Citi cũng nhận định có thể xuất hiện trên iPhone 2019 bao gồm màn hình lớn cùng viền màn hình. mỏng, viên pin lớn hơn, cụm ba camera sau trên hai dòng máy đắt hơn và camera trước thông số 10 MP.

Citi cũng kì vọng iPhone 2019 không có giá thành chênh lệch so với các thiết bị tiền nhiệm với chiếc máy kế nhiệm iPhone Xs Max, Xs và iPhone Xr có các mức giá khởi điểm là 1.099 USD, 999 USD và 749 USD.

Năm nay, Apple vẫn được kì vọng sẽ trình làng iPhone mới vào tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất