Công Nghệ

iPhone 2018 vẫn giữ cáp sạc lightning, MacBook 2018 trang bị Touch ID, Apple Watch chuyển sang chất liệu gốm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, thế hệ iPhone 2018 sẽ được Apple ra mắt tại sự kiện đặc biệt vào ngày 12/9. Trước khi sự kiện được vén màn để giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ, thì chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã đưa ra một số dự đoán về các sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

Cụ thể, Ming-Chi Kuo cho rằng, Apple sẽ vẫn tiếp tục sử dụng bộ sạc lightning 5W trên iPhone 2018 chứ không phải cổng USB-C 18W như những tin đồn gần đây. Theo ông, các hình ảnh rò rỉ trước đây là của bộ sạc của iPad Pro 2018.

Cũng theo nhà phân tích này, ngoài bộ 3 iPhone 2018 thì nhiều khả năng Apple sẽ trình làng iPad Pro 2018 tại sự kiện. Sản phẩm có thể sẽ được thay thế cổng kết nối lightning bằng kết nối USB-C, với bộ sạc 18W đi kèm. Tuy nhiên, cũng có thể iPad Pro 2018 sẽ chỉ sử dụng bộ sạc USB-C và vẫn giữ kết nối lightning, cáp sạc sẽ chuyển đổi từ lightning sang USB-C.

Tại sự kiện lần này, Apple cũng sẽ ra mắt một chiếc MacBook mới giá rẻ, thay thế cho phiên bản MacBook 12 inch hiện tại. Theo như Ming-Chi Kuo, chiếc MacBook này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID nhưng vì để cắt giảm giá thành, chiếc MacBook giá rẻ thì sẽ không có thanh cảm ứng Touch Bar.

Về đồng hồ Apple Watch, Apple sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc smartwatch này với chất liệu hoàn toàn mới. Theo đó, Apple Watch Series 4 sẽ có mặt lưng làm bằng gồm, thay vì chất liệu tổng hợp như Series 3. Bên cạnh đó, những chiếc Apple Watch mới sẽ có thêm tính năng điện tâm đồ (ECG/EKG).

Ngoài ra, “ông đồng” Ming-Chi Kuo cũng đưa ra nhận định rằng, Apple có thể sẽ ra mắt đế sạc không dây AirPower và thế hệ tai nghe AirPods kế nhiệm vào ngày 12/9 sắp tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất