Công Nghệ

iPhone 2018 sẽ có thêm nhiều màu máy mới, một số trong đó chưa từng xuất hiện

T. Sơn
Chia sẻ

iPhone 2018 màn hình 6,1 inch sẽ có màu trắng, đen, vàng, cam, xanh dương và thậm chí nhiều hơn nhưng có thể không có màu đỏ.

Đầu tháng này, Ming-Chi Kuo, một trong những nguồn thông tin uy tín nhất liên quan đến Apple, phát đi một báo cáo cho biết chiếc iPhone với màn hình LCD 6,1 inch có thể có thêm nhiều phiên bản màu máy mới. MacOtakata mới đây tiếp tục đăng tải một thông tin khác khẳng định khả năng này. Tuy nhiên, hai nguồn tin này có một số mâu thuẫn.

Năm ngoái, Apple được kì vọng sẽ ra mắt iPhone X vàng, tuy nhiên các khó khăn về mặt kĩ thuật được cho là đã khiến kế hoạch này đổ bể.

Nếu như Ming-Chi Kuo cho biết iPhone 6,1 inch sẽ có bản màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam, MacOtakata chia sẻ màu máy mới của iPhone 6,1 inch sẽ có các phiên bản màu tương đồng với những màu đã có trên dòng sản phẩm ốp lưng da cho iPhone X. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone mới có thể sẽ có các phiên bản màu máy là trắng, đen, vàng, cam, xanh dương và nâu.

MacOtakata không nhắc đến một phiên bản iPhone màu đỏ. 9to5Mac đánh giá điều này cũng hợp lý bởi có thể Apple sẽ để dành phiên bản đặc biệt này để tung ra vào giữa năm tới như một phần của chương trình PRODUCT(RED).

Chất liệu kim loại - kính cộng thêm các phiên bản màu máy mới hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt.

iPhone mới phiên bản màn hình 6,1 inch sẽ là chiếc máy có giá thành thấp nhất ra mắt năm nay bởi nó không có nhiều tính năng cao cấp như hai phiên bản iPhone OLED 5,8 inch và 6,5 inch. Việc chỉ được trang bị màn hình LCD cũng giúp Apple có thể cắt giảm được chi phí sản xuất. Giá thành tốt cộng với các màu máy đa dạng dự kiến sẽ khiến iPhone 6,1 inch sẽ trở thành phiên bản iPhone bán chạy nhất năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất