Công Nghệ

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max lộ cấu hình cực khủng: Chipset A14, hỗ trợ 5G, màn hình 120Hz

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sở hữu thông số cấu hình cực kỳ ấn tượng với chipset Apple A14 5nm mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G, màn hình 120Hz.

Thông tin về iPhone 12 đang ngày càng 'nóng' khi nó được đồn đoán sẽ có nhiều thay đổi cả về thiết kế. Mới đây, một rò rỉ mới nhất đến từ leaker L0vetodream đã cho thấy những thông tin khá thú vị liên quan đến cấu hình của bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sắp tới.

Cụ thể, trong một bài đăng gần đây trên Twitter, leaker L0vetodream bất ngờ chia sẻ rằng Apple sẽ ra mắt 2 biến thể “Pro” của dòng iPhone 12.

iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đều sử dụng chipset Apple A14 5nm mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G. (Ảnh: BenGeskin x smazizg)

Trong đó, phiên bản kế nhiệm của iPhone 11 Pro sẽ có kích thước 5.4 inch, trong khi iPhone 12 Pro Max sẽ đi kèm màn hình 6.7 inch. Cả hai phiên bản iPhone 12 Pro này đều sử dụng chipset Apple A14 5nm mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G và đặc biệt là màn hình 120Hz. Điều này mang đến trải nghiệm lướt nhanh, mượt mà, hình ảnh hiển thị sắc nét.

Bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho rằng iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ sử dụng cổng sạc USB Type-C để thay thế cho cổng Lightning. Trong khi đó, 2 phiên bản tiêu chuẩn vẫn sẽ trang bị cổng Lightning. Việc Apple bỏ cổng Lightning và chuyển sang USB Type-C thực tế là đã được đồn đại từ lâu, đặc biệt là sau khi Apple phát hành iPad Pro 2018 với cổng Type-C.

Màn hình 120Hz trên bộ đôi iPhone 12 cao cấp sẽ mang đến trải nghiệm lướt nhanh, mượt mà, hình ảnh hiển thị sắc nét. (Ảnh: BenGeskin x smazizg)

Nếu nguồn tin này là chuẩn xác, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sở hữu thông số cấu hình cực kỳ ấn tượng.

Leaker L0vetodream là người từng chia sẻ hàng loạt những thông tin về các sản phẩm mà “Táo khuyết” đang bí mật phát triển. Nhân vật bí ẩn này đã tiết lộ không ít thông tin chính xác về các sản phẩm Apple, gần đây nhất là iPad Pro 2020 và iPhone SE 2020.

Dựa theo những thông tin rò rỉ trước đó từ leaker này, Apple đang có kế hoạch ra mắt một chiếc iPad Air mới hỗ trợ công nghệ cảm biến biến vân tay Touch ID dưới màn hình, MacBook 12 inch sử dụng chipset ARM và bộ điều khiển trò chơi, dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Leaker L0vetodream tiết lộ rằng, một chiếc iPad Air với Touch ID trong màn hình sẽ được ra mắt năm nay. (Ảnh: Apple)

Vào ngày 12/3, người này cũng từng chia sẻ thông tin cho biết “Táo Khuyết” đang phát triển một chiếc tai nghe mới, có tên gọi là “AirPods X”. (Ảnh: EverythingApplePro)

Trong những bài đăng vào giữa tháng 3/2020, leaker này còn cho biết rằng Apple đang có kế hoạch phát hành AirPods thế hệ thứ ba; làm mới các mẫu MacBook Pro và iMac 13 inch; ra mắt một chiếc iPad giá rẻ với chip A12 Bionic; HomePod nhỏ hơn; Apple TV mới; đế sạc không dây AirPower; và cuối cùng là 4 mẫu iPhone 12 trang bị chip A14, hỗ trợ 5G, ‘tai thỏ’ nhỏ hơn, trang bị màn hình ProMotion với tần số quét lên tới 120Hz và tùy chọn màu xanh Navy Blue mới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất