Công Nghệ

iPhone 12 Pro đẹp như mơ với phiên bản màu xanh Navy Blue, 4 camera siêu khủng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ mang màu sắc xanh navy tuyệt đẹp, iPhone 12 Pro trong bản concept này cũng hiện thực hóa những mong đợi của nhiều iFan.

Trong những năm gần đây, Apple thường sử dụng màu sắc như một trong những cách phân biệt các dòng sản phẩm mới ra mắt trong năm của hãng. Mỗi năm đều sẽ có một màu sắc mới được ra mắt là điểm nhấn cho các thiết bị này như dòng iPhone 11 thì mang màu sắc pastel trẻ trung “hường phấn”, trong khi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max lại mang màu sắc âm trầm hơn cùng với Midnight Green. (Ảnh: Mauro Battino)

Những tin đồn gần đây cho thấy rằng, thế hệ iPhone 12 Pro và Pro Max năm nay cũng có thêm phiên bản màu sắc mới là xanh navy để thay thế cho màu xanh rêu trên iPhone 11 Pro/Pro Max. Từ những nguồn tin này, nhà thiết kế Mauro Battino đã tạo nên bản concept của iPhone 12 Pro đi kèm màu Xanh Navy rất cuốn hút. (Ảnh: Mauro Battino)

Không chỉ màu sắc xanh navy tuyệt đẹp, iPhone 12 Pro trong bản concept này cũng hiện thực hóa những báo cáo trước đây và nó cũng là mong đợi của nhiều iFan, đó chính là thiết kế vuông vắn, góc cạnh thay cho kiểu thiết kế bo tròn mềm mại đã nhàm chán trên các dòng iPhone cũ. (Ảnh: Mauro Battino)

Chiếc iPhone 12 Pro concept cũng đi kèm với màn hình Retina Display XDR, tốc độ làm tươi lên tới 120Hz cùng một “tai thỏ” nhỏ gọn hơn. Theo như nhiều báo cáo gần đây tiết lộ, Apple sẽ tối giản kích thước tai thỏ trên iPhone 12 xuống 30-35% so với các mẫu iPhone trước. (Ảnh: Mauro Battino)

Nhà thiết kế cũng đã tích hợp 4 camera mặt sau trên iPhone 12 Pro, trong đó 1 camera chính, 1 ống kính siêu rộng, 1 ống kính tiềm vọng để zoom quang học. Ngoài ra, iPhone 12 Pro còn được trang bị cảm biến LiDAR. (Ảnh: Mauro Battino)

Cảm biến này cho phép tạo mô hình 3D của các đối tượng xung quanh thiết bị và hỗ trợ các tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) trên thiết bị. Ngoài ra, cảm biến LiDAR cũng giúp lấy nét nhanh hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và giúp xóa phông chân thật hơn. (Ảnh: Mauro Battino)

Ngoài ra, chiếc iPhone 12 Pro cũng sở hữu cấu hình khủng, đúng như các tin đồn gần đây bao gồm chip Apple A14, RAM 6 GB, kết nối 5G, hỗ trợ chống nước IP68, bộ nhớ trong 512 GB, Face ID được cải tiến và chạy trên iOS 14. (Ảnh: Mauro Battino)

Apple được cho là sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone mới vào tháng 9 năm nay, tất cả đều dùng màn hình OLED với một phiên bản iPhone 12 5.4 inch, một phiên bản iPhone 12 Plus 6.1 inch, một phiên bản iPhone 12 Pro 6.1 inch và một phiên bản iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. (Ảnh: Mauro Battino)

iPhone 12 được cho là sẽ có giá khởi điểm 649 USD cho 128 GB bộ nhớ trong. iPhone 12 Max sẽ có giá 749 USD cho phiên bản với bộ nhớ trong tương tự. iPhone 12 Pro sẽ lên kệ với giá 999 USD cho bản 128 GB bộ nhớ trong và iPhone 12 Pro Max sẽ có giá khởi điểm 1.099 USD. (Ảnh: Mauro Battino)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất