Công Nghệ

iPhone 12 Pro Max lộ thiết kế đẹp mê ly, hứa hẹn giúp Apple thành công rực rỡ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với thiết kế vuông vắn mạnh mẽ, tai thỏ nhỏ gọn, camera hàng đầu, loa được nâng cấp lớn hơn... iPhone 12 hứa hẹn sẽ giúp Apple thành công rực rỡ.

iPhone 12 dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay với nhiều thay đổi trong thiết kế lẫn cấu hình. Dù còn khoảng 5 tháng nữa dòng iPhone kế nhiệm thế hệ 11 mới chính thức xuất hiện, nhưng hiện đã có rất nhiều tin đồn và thông tin rò rỉ xung quanh thiết bị.

Mới đây, YouTuber công nghệ nổi tiếng EveryThingsApplePro đã tiếp tục chia sẻ những thông tin thú vị về iPhone 12 Pro Max, phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm iPhone 12 sắp tới của Apple.

Thế hệ iPhone 12 mà Apple trình làng cuối năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những nâng cấp mạnh mẽ. (Ảnh: EveryThingsApplePro)

Cụ thể, YouTuber EveryThingsApplePro thiết lộ rằng, iPhone 12 Pro Max sẽ có thân máy dày chỉ 7.4mm, mỏng hơn khá nhiều so với con số 8.1mm trên chiếc iPhone 11 Pro Max. Bộ khung của chiếc iPhone cao cấp này cũng sẽ được vát phẳng như một số tin đồn trước đó.

iPhone 12 Pro Max sẽ có viền bezel cực mỏng, chỉ 0.9mm. (Ảnh: EveryThingsApplePro)

iPhone 12 Pro Max sẽ có thân máy dày chỉ 7.4mm, mỏng hơn khá nhiều so với con số 8.1mm trên chiếc iPhone 11 Pro Max. (Ảnh: EveryThingsApplePro)

Tuy nhiên, điều thú vị chưa dừng lại ở đó. Theo YouTuber EveryThingsApplePro, iPhone 12 Pro Max sẽ có viền bezel cực mỏng, chỉ 0.9mm, điều này giúp ngoại hình tổng thể của máy không lớn hơn nhiều so với chiếc iPhone 11 Pro Max (6.5 icnh) hiện tại, dù nó có kích thước lớn hơn là 6.7 inch.

Ngoại hình tổng thể của iPhone 12 Pro Max không lớn hơn nhiều so với chiếc iPhone 11 Pro Max (6.5 icnh) hiện tại, dù nó có kích thước lớn hơn là 6.7 inch. (Ảnh: EveryThingsApplePro)

Ở mặt lưng, iPhone 12 Pro Max sử dụng mặt lưng bằng kính, đi kèm đó là hệ thống camera hình vuông như thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, hệ thống camera vuông của chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế nhô ra khỏi thân máy nhiều hơn so với thế hệ trước. Lý do xuất phát từ việc Apple sẽ sử dụng các cảm biến lớn hơn.

iPhone 12 Pro Max sử dụng mặt lưng bằng kính, đi kèm đó là hệ thống camera hình vuông như thế hệ tiền nhiệm. (Ảnh: EveryThingsApplePro)

Cụm 4 camera này sẽ bao gồm 1 cảm biến LiDER mà Apple đã trang bị trên chiếc iPad Pro 2020 được ra mắt gần đây. (Ảnh: EveryThingsApplePro)

Một thay đổi đáng chú ý khác là Apple có thể sẽ di chuyển tất cả các nút vật lý ở hai cạnh bên chiếc iPhone 12 Pro Max nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

YouTuber này cũng tuyên bố rằng, phần “tai thỏ” trên iPhone 12 Pro Max sẽ lớn hơn một chút so với phần “tai thỏ” trên OnePlus 6. Nếu thông tin rò rỉ này là chính xác, phần “khuyết đỉnh” trên iPhone 12 sẽ nhỏ gọn hơn rất nhiều so với thế hệ iPhone 11.

Apple được cho là đang thử nghiệm tùy chọn màu xanh Navy Blue để thay thế cho Midnight Green. (Ảnh: EveryThingsApplePro)

Ngoài ra, nguồn tin này còn tiết lộ các dải ăng-ten trên iPhone 12 Pro Max sẽ được thiết kế rộng hơn để thu phát sóng 5G tốt hơn, trang bị cổng kết nối thông minh như iPad Pro 2020, loa lớn hơn 10-15%, cùng cổng sạc Lightning.

Cuối cùng, Apple được cho là đang thử nghiệm tùy chọn màu xanh Navy Blue để thay thế cho Midnight Green.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất