Công Nghệ

iPhone 11 Pro Max chụp ảnh thua nhiều smartphone Trung Quốc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Kết quả liên quan đến chiếc iPhone 11 Pro Max này vừa được trang DXOMark đánh giá và đưa ra.

Chuyên trang đánh giá camera uy tín DXOMark mới đây đã cập nhật bảng xếp hạng những chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất của mình. Cụ thể, DXOMark cho iPhone 11 Pro Max điểm số 117, tương đương với chiếc Samsung Galaxy S10+ và Samsung Galaxy S10+ 5G. Dù vậy, với điểm số này, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple xếp sau chiếc Huawei Mate 30 Pro và Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition.

iPhone 11 Pro Max có ba camera ở mặt lưng. Chúng được bố trí trên một cụm camera lồi lên hình vuông. (Ảnh: GSMArena)

DXOMark đánh giá iPhone 11 Pro Max mang đến chất lượng ảnh chụp sắc nét cùng mức độ phơi sáng chuẩn xác, dải màu rộng cùng với đó là màu sắc chân thực. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng cũng nhận được lời tán dương cho các shot hình có độ chi tiết cao. Dù vậy, việc có hiện tượng nhiễu hình ảnh một số điều kiện ánh sáng và mất chi tiết ở những tấm hình dải rộng đã khiến DXOMark không thể cho điện thoại Apple điểm số cao hơn. iPhone 11 Pro Max ở thời điểm hiện tại là điện thoại duy nhất của Apple có mặt trong top 10 smartphone chụp hình xuất sắc nhất.

Những chiếc smartphone chụp hình xuất sắc nhất theo đánh giá của DXOMark. (Ảnh chụp màn hình)

Chiếc điện thoại này của Apple được trang bị cụm ba camera ở mặt lưng cùng thông số 12 MP, trong đó có một camera góc rộng, một camera góc siêu rộng và một camera telephoto. Đây là lần đầu tiên Apple trang bị camera góc siêu rộng cho điện thoại của mình. Tại Việt Nam, iPhone 11 Pro Max cùng iPhone 11 đang thuộc nhóm có sức mua tốt. Một số mẫu máy như iPhone 11 Pro Max 64 GB màu vàng và xanh bóng đêm hiện đang cháy hàng ở Việt Nam. iPhone 11 Pro trong khi đó có sức mua kém hơn. Thống kê nhanh cho biết chỉ khoảng 10% đơn hàng iPhone mới tại Việt Nam dành cho chiếc điện thoại này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất