Công Nghệ

iPhone 11 Pro bền đến mức nào, cứ xem đoạn video này thì biết

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple mới đây đã tung ra một đoạn quảng cáo khá ấn tượng nhằm phô diễn độ bền của chiếc iPhone mới của mình.

Ngay sau khi chính thức mở chương trình đặt trước những chiếc iPhone mới, Apple đã tung ra những đoạn quảng cáo đầu liên quan đến dòng iPhone 11 Pro, chiếc iPhone cao cấp của Apple trong năm nay.

Mang tựa đề “It’s tought out there”, đoạn quảng cáo này được Apple sử dụng để phô diễn độ bền thân máy iPhone 11 Pro. Theo đó, trong đoạn video này, nhiều món đồ đã được hất về phía chiếc iPhone với tốc độ cao trước sức ép của một đường ống với sức gió rất mạnh. Dĩ nhiên, đây chỉ là một đoạn quảng cáo và Apple cũng không nói quá nhiều đến những vấn đề kĩ thuật có liên quan đến nó.

Năm nay, iPhone 11 Pro được trang bị màn hình 5,8 inch OLED Super Retina XDR với độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel. Máy vận hành nhờ dòng chip Apple A13 cùng với đó là các phiên bản bộ nhớ trong 64 GB, 256 GB và 512 GB. Ở thời điểm hiện tại, Apple chưa công bố dung lượng RAM của thiết bị này, tuy nhiên khả năng cao chúng sở hữu RAM 6 GB. Điểm nhấn chính trên chiếc iPhone 11 Pro nằm ở cụm camera sau bao gồm ba ống kính 12 MP, đây là lần đầu tiên iPhone của Apple được trang bị ống kính góc rộng cùng với đó là tính năng Night Mode giúp chụp ảnh hoàn thiện ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Hình ảnh cắt từ đoạn quảng cáo iPhone 11 Pro ấn tượng của Apple.

Chiếc iPhone 11 Pro Max có điểm khác biệt lớn nhất so với iPhone 11 nằm ở màn hình 6,5 inch OLED cùng độ phân giải 2.688 x 1.242 pixel. Cả hai chiếc điện thoại này đều có mật độ điểm ảnh 458 ppi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất