Công Nghệ

iPhone 11 màu tím với cụm camera siêu to lộ diện 'rõ mồn một' trên tay người đi tàu điện

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone 11 màu tím với cụm camera "siêu to khổng lồ" đã lộ diện trên tay một người đi tàu điện ngầm Trung Quốc.

Chúng ta sẽ phải đợi tới ngày 10 tháng 9, để có thể chính thức nhìn thấy những chiếc iPhone 2019 với sự thay đổi thiết kế cụm camera sau. Tuy nhiên, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ và các bản thiết kế để cho chúng ta thấy cụm camera sau siêu to khổng lồ trên iPhone 2019 trông sẽ như thế nào.

Và mới đây, hình ảnh “bằng xương bằng thịt” của model iPhone 11 này đã xuất hiện trên tay của một người đi tàu điện ngầm Trung Quốc.

iPhone 11

Chiếc iPhone 11 màu tím với cụm camera “siêu to khổng lồ” trên tay một người đi tàu điện ngầm Trung Quốc. (Ảnh: Weibo)

Cụ thể, theo hình ảnh được đăng tải trên Weibo, có thể thấy nhân vật nam ngồi giữa trong bức ảnh đang đeo tai nghe AirPods và trên tay đang cầm một chiếc iPhone màu tím với cụm camera “siêu to khổng lồ” giống với hầu hết tin đồn gần đây.

Theo các báo cáo đáng tin cậy trong thời gian qua, chúng ta có thể chắc rằng bộ 3 iPhone 2019 sẽ được trạng bị cụm camera vuông khổng lồ ở mặt lưng. Trong đó, 2 phiên bản cao cấp sẽ có 3 ống kính, còn bản giá rẻ sẽ có camera kép.

Theo nguồn tin từ Bloomberg, camera thứ 3 mới sẽ là một ống kính góc rộng, được trang bị một tính năng gọi là Smart Frame, cho phép ghi lại hình ảnh khu vực xung quanh khung hình và video để người dùng có thể chỉnh sửa sau đó. Phần thông tin hình ảnh thêm này sẽ chỉ được iPhone lưu trữ trong một khoảng thời gian nhất định và tự động được xoá bỏ sau đó, vì lý do riêng tư.

iPhone 11

Ảnh phóng to chiếc iPhone 11 màu tím. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó, màu sắc tím trên chiếc iPhone trong bức ảnh kể trên cũng tương đồng với báo cáo trước đó của Mac Otakara. Blog công nghệ nổi tiếng với nhiều thành tích săn tin về iPhone từng tiết lộ, phiên bản kế nhiệm của iPhone XR sẽ có thêm màu xanh lá cây và tím oải hương mới.

Mặc dù vậy vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn rằng chiếc iPhone 11 trong bức ảnh có phải hàng thật hay chỉ là một bản dựng dựa trên các tin đồn. Dẫu sao, bức ảnh cung cấp cho người dùng cái nhìn chân thực nhất về chiếc iPhone tương lai.

Hôm qua, một tài liệu rò rỉ cho thấy, Apple sẽ công bố ba model iPhone mới vào mùa thu này, với tên gọi lần lượt là “iPhone 11,” “iPhone 11 Pro” và “iPhone 11 Pro Max”, tương ứng với các mã sản phẩm là “N104”, “D42″ và ” D43. Mỗi model iPhone mới sẽ khởi chạy iOS 13.1.0, phiên bản beta đã được thử nghiệm vào tuần trước.

Dự kiến, Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào 10/9 tới với ba phiên bản có cùng kích thước màn hình như sản phẩm tiền nhiệm, hai trong số đó sử dụng tấm nền OLED và mẫu rẻ hơn dùng tấm nền LCD. Dự kiến, cả ba sẽ được trang bị chip xử lý A13, Face ID, tính năng sạc không dây ngược và loại bỏ cảm ứng lực 3D Touch.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất