Công Nghệ

iPhone 11 có thể được trình làng vào ngày 10 tháng 9 tới?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những chiếc iPhone mới sau đó có thể sẽ cho phép đặt trước ngay vào ngày 13 tháng 9, theo dự đoán của CNET.

Cho tới thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa gửi đi thư mời cho sự kiện ra mắt những chiếc iPhone tiếp theo của mình. Dù vậy, nếu chu trình làm mới sản phẩm của hãng này không có gì thay đổi, những thiết bị kế nhiệm iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr sẽ được Apple giới thiệu vào thời điểm tháng 9 tới. Cận kề thời điểm được nhiều người yêu công nghệ chờ đón này, trang CNET đã đưa ra những dự đoán của mình về thời điểm Apple sẽ giới thiệu iPhone 11.

iPhone 2019 nhiều khả năng không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm.

Trong 7 năm trở lại đây, Apple luôn giới thiệu chiếc iPhone của mình hoặc vào tuần có ngày Lễ Lao động Mỹ (rơi vào ngày thứ 2 đầu tiên của tháng 9) hoặc tuần sau đó. Trong quá khứ, nếu kì nghỉ này rơi vào thời điểm ngày 3/9 đổ về trước, Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào tuần sau đó. Khi ngày Lễ Lao động Mỹ rơi vào thời ngày mùng 5/9 đổ về sau, ví dụ như ở năm 2015 và năm 2016, Apple sẽ giới thiệu iPhone vào ngày thứ 4 tiếp theo (hai ngày sau kì nghỉ này).

Những chiếc iPhone thường được Apple ra mắt vào thứ 3 hoặc thứ 4 trong khoảng 7 năm trở lại đây và sẽ bắt đầu nhận đặt trước vào thứ 6 cùng tuần đó.

Năm nay, ngày Lễ Lao động Mỹ rơi vào ngày thứ 2, 2/9. Nếu những quy luật trên vẫn đúng, Apple sẽ giới thiệu những chiếc iPhone mới vào ngày thứ 3 hoặc thứ 4 tiếp theo: 10/09 hoặc 11/09. Thế nhưng, vì ngày 11/9 là một thời điểm nhạy cảm với nước Mỹ và thế giới, nhiều khả năng Apple sẽ chọn ngày 10/9 để ra mắt sản phẩm mới của mình. CNET cũng dự đoán Apple sẽ bắt đầu cho phép đặt máy trước vào ngày 13 tháng 9, trong khi đó những chiếc máy thực tế có thể lên kệ vào ngày 20 tháng 9.

Năm nay, iPhone mới nhiều khả năng sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các thiết bị tiền nhiệm. Dù vậy, người dùng có thể sẽ nhận được những cập nhật đáng giá về khả năng chụp hình cũng như hiệu năng. Thiết bị kế nhiệm iPhone Xr có thể có hai camera sau trong khi iPhone Xs và Xs Max có thể có cụm ba camera sau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất