Công Nghệ

iOS 12.2 chính thức 'cập cảng' iPhone, đây là những gì bạn cần biết về nó

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bản cập nhật iOS mới nhất được Apple chuyển tới người dùng ngay sau khi sự kiện "Show Time" đêm qua của mình kết thúc.

iOS 12.2 đang được Apple chuyển tới iPhone và iPad. Bản cập nhật phần mềm này theo đó sẽ mang đến cho người dùng dịch vụ Apple News Plus mà Apple vừa công bố. Trong trường hợp bạn chưa biết, đây là dịch vụ đăng ký trả phí hàng tháng (9,99 USD) để đọc tạp chí và nhiều nguồn thông tin cao cấp. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, nó mới chỉ khả dụng ở Mỹ và Canada.

Một trong những thay đổi lớn khác mà Apple mang đến cùng iOS 12.2 là “khả năng cho phép Siri chạy video từ thiết bị iOS tới Apple TV.” Hiểu một cách đơn giản, với cập nhật này, người dùng có thể điều khiển Apple TV bằng Siri từ iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Để tận dụng tính năng này, bạn cũng cần cập nhật Apple TV lên phiên bản 12.2.

Đúng như kì vọng trước đó, iOS 12.2 cũng hỗ trợ AirPods thế hệ hai. Trong khi đó, iOS 12.2 cho iPad cũng mang đến khả năng hỗ trợ bút tương tác Logitech Crayon vốn trước đó chỉ giới hạn cho iPad thế hệ 6. Một số cập nhật khác cũng có thể kể đến bốn Animoji mới bao gồm hươu cao cổ, cá mập, cú và lợn rừng và một số nâng cấp cũng như sửa lỗi khác.

Để kiểu tra cập nhật trên iPhone và iPad, bạn có thể vào “Setting” -> “General”, chọn mục “Software Update” và đợi máy tải về bản mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất