Công Nghệ

YouTuber kiếm tiền khủng nhất 2018 nghi bị lộ clip nóng, thách thức dân mạng đủ 100 ngàn like sẽ đăng tiếp video

Duy Huỳnh
Chia sẻ

YouTuber "lắm tài nhiều tật" Logan Paul từng đứng vị trí thứ 10 trong danh sách những YouTuber kiếm được nhiều tiền nhất năm 2018 của Forbes.

Logan Paul là một YouTuber nổi tiếng với những video chơi ngông và từng gây không ít tranh cãi về những “hành vi không đúng chừng mực”, “câu view” của mình. Mới đây, hot YouTuber lắm tài nhiều tật này lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi câu view bằng “clip nóng.”

Cụ thể, nguồn tin từ Yahoo News cho biết, một người dùng Twitter vô danh đã đăng tải đoạn video 18+ giữa 2 người đàn ông. Theo người dùng này, nhân vật chính trong đoạn video là YouTuber nổi tiếng Logan Paul.

Logan Paul thách dân mạng thích bài đăng của mình. Nếu đủ 100k lượt tweet, anh chàng sẽ tự tay đăng tải đoạn video đầy đủ. (Ảnh chụp màn hình)

Rất nhanh chóng, đoạn video được cho là clip nóng của Logan Paul đã được dân mạng truyền tay tràn lan trên mạng xã hội Twitter. Sự việc này đang được quan tâm đến mức, từ khoá về Logan Paul đã nằm top 1 trending toàn thế giới của Twitter.

Về phía Logan Paul, YouTuber này vẫn không thừa nhận hay phủ nhận nhân vật trong đoạn video có phải là của mình hay không. Thậm chí, YouTuber người Mỹ này còn thách dân mạng like status của mình. Nếu đủ 100k lượt tweet, anh sẽ tự tay đăng tải một đoạn video đầy đủ.

Logan Paul từng đứng vị trí thứ 10 trong danh sách những YouTuber kiếm được nhiều tiền nhất năm 2018 của Forbes. (Ảnh: Elizabeth Brockway/The Daily Beast)

Cho đến thời điểm hiện tại, đoạn tweet của Logan Paul đã nhận được gần 32.000 lượt like và hơn 22.000 bình luận. Tuy nhiên, đa số ý kiến điều cho rằng YouTuber chiêu trò này chỉ đang tìm cách câu like và người trong đoạn đó không phải anh chàng.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên Logan Paul gây tranh cãi bằng những chiêu trò “câu tương tác” bẩn của mình. Trong một vlog được đăng tải vào đầu năm 2018, Logan Paul đã đùa cợt với bạn bè khi tìm thấy một thi thể xấu số tại khu rừng Aokigahara tại chân núi Phú Sĩ (Nhật Bản).

Logan Paul từng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì có hành vi đùa cợt với bạn bè khi tìm thấy một thi thể xấu số tại khu rừng Aokigahara tại chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản. (Ảnh: Logan Paul / YouTube)

Sau khi bị dân dạng kịch liệt lên án vì hành động không tôn trọng những người đã khuất, Logan Paul đã phải chịu rất nhiều trừng phạt từ phía YouTube và Google. YouTuber này đã bị loại bỏ khỏi chương trình Google Preferred của YouTube, vốn đem lại tỷ lệ quảng cáo cao hơn cho các kênh phổ biến. Bên cạnh đó, các dự án quay phim khác mà Paul tham gia cũng bị hủy hoặc tạm ngừng vô thời hạn.

Dẫu vậy, Logan Paul vẫn chiếm vị trí thứ 10 trong danh sách những YouTuber kiếm được nhiều tiền nhất năm 2018 của Forbes với số tiền lên đến 14,5 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất