Công Nghệ

Xem trực tiếp trận Việt Nam - Thái Lan vòng loại World Cup 2022 ở kênh nào?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Việt Nam và Thái Lan là đại kình địch ở Đông Nam Á vì thế cuộc thư hùng giữa 2 đội vào tối hôm nay (19/11) được xem là trận bóng siêu kinh điển mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ.

Vào lúc 20h00 tối nay (19/11), ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ các trận đấu tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Với chiến thắng 1-0 trước tuyển UAE, HLV Park Hang-seo cùng các học trò của mình đã giành được 10 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G, đẩy đội tuyển Thái Lan khỏi vị trí trước đó.

xem trực tiếp trận Thái Lan - Việt Nam

Việt Nam và Thái Lan là đại kình địch ở Đông Nam Á vì thế cuộc thư hùng giữa 2 đội vào tối hôm nay (19/11) được xem là trận bóng siêu kinh điển mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ. (Ảnh: Next Media)

Cho đến thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho suất vào vòng loại cuối World Cup 2022. Do đó, trận đấu tối ngày hôm nay với Thái Lan mang ý nghĩa quyết định với thầy trò ông Park và cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

Xem trực tiếp trận Việt Nam - Thái Lan ở kênh nào?

Next Media, VTC và VOV là những đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà. Do đó, khán giả có thể theo dõi cuộc đọ sức giữa Việt Nam và kình địch Thái Lan qua các kênh VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3, VTV5, VTVCab, HTV Thể thao, THVL, Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM, VTVCab, HTV Thể thao, THVL, Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

xem trực tiếp trận Thái Lan - Việt Nam

người hâm mộ có thể đón xem trận thư hùng giữa Việt Nam - Thái Lan tại kênh YouTube của Next Sports và VFF hoặc website của VTV và VTC,… (Ảnh: Độc Lập)

Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể đón xem trận thư hùng giữa Việt Nam - Thái Lan tại kênh YouTube của Next Sports và VFF hoặc website của VTV và VTC:

- Kênh YouTube của Next Sports: https://www.youtube.com/watch?v=97lfsoBhw_M

- Kênh YouTube của VFF: https://www.youtube.com/watch?v=Ej97oa88-Kk&feature=emb_title

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

- VTC: https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC1

Việt Nam và Thái Lan là đại kình địch ở Đông Nam Á vì thế cuộc thư hùng giữa 2 đội nhận được sự chú ý đặc biệt không chỉ ở khu vực mà khắp châu Á, điển hình là Hàn Quốc. Gần đây, đài truyền hình SPOTV tại Hàn Quốc đã quyết định mua luôn bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào ngày 14/11 vừa qua do người dân nước này quá yêu tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất