Công Nghệ

Vừa 'chào sân' SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã gây bão YouTube, Instagram CLB bóng đá Hà Lan

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ gây bão fanpage chính chủ của SC Heerenveen trên Facebook, Văn Hậu còn giúp kênh YouTube và Instagram của CLB bóng đá này hút thêm nhiều người theo dõi mới.

Ngay sau khi đặt bút chính thức ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với CLB Heerenveen, kèm theo điều khoản mua đứt vào hè 2020, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã nhận được sự chú ý của nhiều cổ động viên nước ngoài, đặc biệt là người hâm mộ đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu

Nhờ sức hút khổng lồ từ Văn Hậu, lượng người theo dõi trên fanpage SC Heerenveen đã cán mốc 216,361 lượt thích và 223,392 người ấn theo dõi.

Cụ thể, gần 2 ngày sau khi CLB Hà Nội xác nhận Đoàn Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn, fanpage đội bóng này trên Facebook đã cán mốc 100.000 lượt theo dõi, tăng hơn 26.000 lượt. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng người theo dõi trên fanpage SC Heerenveen đã đạt 216,361 lượt thích và 223,392 người ấn theo dõi. Vì lẽ đó, nên SC Heerenveen cũng ưu ái để hình ảnh của hậu vệ sinh năm 1999 làm ảnh bìa trên fanpage của mình.

Trên Instagram chính chủ của SC Heerenveen, lượng follow cũng tăng vọt và hiện đạt hơn 44.000 người theo dõi. Trong khi đó, kênh YouTube của Heerenveen cũng hút hơn 24.000 người đăng ký với đoạn video phỏng vấn Văn Hậu cũng hút hơn 10.000 lượt xem, số view không hề nhỏ khi so với những video trước đó từng được CLB này đăng tải.

Về phía Văn Hậu, từ khi thông tin Văn Hậu gia nhập đội bóng Hà Lan được công bố, trang cá nhân của hậu vệ quê Thái Bình cũng tăng follow đáng kể, hiện có hơn 650.000 người theo dõi.

Văn Hậu

Đoạn video phỏng vấn Văn Hậu được SC Heerenveen đăng tải mới đây cũng hút hơn 10.000 lượt xem, số view không hề nhỏ khi so với những video trước đó từng được CLB này đăng tải.

Trên trang cá nhân của nam cầu thủ, ngoài những lời chúc mừng từ fan Việt, có không ít bình luận chào đón của dân mạng nước ngoài, đặc biệt từ cổ động viên của SC Heerenveen.

Trong bài phỏng vấn kênh Heerenveen TV, hậu vệ cánh trái 20 tuổi này thổ lộ: “Đây là điều may mắn đối với cá nhân và tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian ở đây để cống hiến hết mình, giúp CLB có được thành tích tốt nhất… Tôi mong muốn giành được nhiều chiến thắng nhất cùng đội bóng mới.”

Ngay sau buổi lễ ký kết hợp đồng và ra mắt màu áo mới, Đoàn Văn Hậu đáp chuyến bay sang Bangkok để chuẩn bị cùng tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất