Công Nghệ

Viettel áp dụng công nghệ hiện đại để phục vụ trận Việt Nam - UAE

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Viettel đã áp dụng những công nghệ nhằm đảm bảo sự thông suốt cũng như tốc độ kết nối trước, trong và sau trận đại chiến Việt Nam - UAE.

Theo thông tin từ Viettel, ngày 13/11, tập đoàn này đã hoàn thành toàn bộ các giải pháp áp dụng công nghệ phục vụ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn vào tối ngày hôm nay (14/11) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Việt Nam - UAE

Viettel đã áp dụng những công nghệ nhằm đảm bảo sự thông suốt cũng như tốc độ kết nối trước, trong và sau trận đại chiến Việt Nam - UAE.

Theo Viettel, nhà mạng này đã triển khai lắp đặt 40 trạm phát sóng nhỏ với loại ăng ten búp sóng hẹp đặt trên mái che sân vận động. Đây là giải pháp đặc biệt vừa đảm bảo vùng phủ vừa khắc phục hiện tượng nhiễu do đặc thù của không gian sân vận động. Hiện nay, nhiều sân vận động lớn trên thế giới đang sử dụng loại ăng ten có độ phủ hẹp như Bernabeu (Marid - Tây Ban Nha), Wembley (London - Anh) hay Levi’s (California - Mỹ)…

Bên cạnh đó, Viettel cũng áp dụng những công nghệ khác nhằm đảm bảo sự thông suốt cũng như tốc độ kết nối trước, trong và sau trận đại chiến Việt Nam - UAE như bố trí 3 xe cơ động, 5 trạm phát sóng ở bên ngoài SVĐ và điều chỉnh vùng phủ của 10 trạm phát sóng khác ở khu vực lân cận hướng về sân Mỹ Đình.

Ngoài ra, nhà mạng này cũng lắp đặt 4 trạm BTS tại 4 góc sân và gần 20 thiết bị Wi-Fi ở cả 4 khán đài, kết hợp sử dụng nhiều loại ăng ten 3 beam có dung lượng gấp 3 lần bình thường được lắp đặt để phục vụ khán giả ở khu vực cổng sân.

Việt Nam - UAE

Dự đoán, khoảng 79.000 người sẽ đến khu vực sân vận động Mỹ Đình tối 14/11 để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE.

Dự đoán, cùng với khu vực phục vụ màn hình trực tiếp cỡ lớn bên ngoài, khoảng 79.000 người sẽ đến khu vực sân vận động Mỹ Đình tối 14/11 để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE.

Trận đấu trên sân Mỹ Đình diễn ra vào tối này sẽ rất quan trọng với cả Việt Nam và UAE. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Việt Nam tạo nên bước ngoặt quan trọng để tranh ngôi nhất bảng, giành vé đi tiếp vào vòng thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước thời điểm trận đấu diễn ra, tầy trò HLV Park Hang Seo đang giữ thành tích bất bại và đứng thứ 2 bảng G, trong khi đó, đội tuyển UAE chịu rất nhiều sức ép từ dư luận sau trận thua Thái Lan trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất