Công Nghệ

'Về nhà đi con' hot đến nỗi lọt top tìm kiếm đột phá của Google Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ lọt top từ khoá được tìm kiếm nhiều tuần vừa rồi, hai tập phim 62 và 66 của "Về nhà đi con" nằm trong top tìm kiếm đột phá của Google Trends Việt Nam.

Bộ phim truyền hình Việt Nam “Về nhà đi con” đã đi được 2/3 chặng đường và vẫn đang là bộ phim truyền hình gây “sốt” nhất hiện nay.

Mức độ thu hút và sức lan truyền của “Về nhà đi con” được thể hiện rõ rệt khi chỉ một câu nói của nhân vật trong bộ phim này cũng trở thành hot trend trên mạng xã hội. Hàng loạt bình luận, hình ảnh và video “chế”… liên quan đến Về nhà đi con cũng được chia sẻ khắp mạng xã hội kể từ những tập đầu.

Mới đây, độ hấp dẫn của Về nhà đi con còn được thể qua thống kê từ Google Trends.

Về nhà đi con

Hai tập phim 62 và 66 của “Về nhà đi con” nằm trong top tìm kiếm đột phá của Google Trends Việt Nam.

Cụ thể, bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” là từ khoá được tìm kiếm nhiều tuần vừa rồi. Điều này không quá bất ngờ bởi chứa nhiều phân đoạn gây sốt như chi tiết “thánh chửi” Linh, bận thân của Thư, mắng xối xả “tiểu tam” Nhã khiến cô không kịp vuốt mặt, hay Vũ bị bố vợ phát hiện ngoại tình…

Đáng chú ý, hai tập phim 62 và 66 của “Về nhà đi con” cũng nằm trong top tìm kiếm đột phá của Google Trends Việt Nam nhờ tần suất tìm kiếm liên tục của người dùng Internet. Hai từ khoá “Về nhà đi con tập 62” và “Về nhà đi con tập 66” chỉ xếp sau các từ khoá nổi bật như “Hãy trao cho anh” (bài hát của Sơn Tùng M-TP), “Cá mực hầm mật” và “Trần tình lệnh” (2 bô phim đang gây sốt của Trung Quốc).

Về nhà đi con

Càng về cuối những diễn biến trong phim “Về nhà đi con” càng được người xem quan tâm.

Trước đó, sức hút của “Về nhà đi con” đã khiến không ít nhiều người bất ngờ khi phát sóng tập thứ 61. Theo đó, số lượng người xem tập phim được phát vào hôm 10/07 lớn đến mức ở một số thời điểm người xem trên kênh online của VTV nhận được thông báo “Lượng người xem quá đông nên quý vị không xem được chương trình này. Mời quý vị theo dõi trực tiếp trên VTV1 và VTV1 HD truyền hình số mặt đất, truyền hình VTVCab. Xin lỗi quý vị về sự bất tiện này!”

Có thể thấy, càng về cuối những diễn biến trong phim “Về nhà đi con” càng được người xem quan tâm. Do đó, sẽ không quá bất ngờ khi lượng tìm kiếm liên quan đến “Về nhà đi con” sẽ còn tăng cao bởi nhiều tình tiết hấp dẫn, cao trào sắp xuất hiện trong các tập phim tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất