Tối qua (19/2), K-ICM đã chính thức comeback với sản phẩm âm nhạc mang tên “Cần Một Lý Do” hợp tác cùng giọng ca Quang Đông. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian im ắng vì ồn ào mâu thuẫn cùng giọng hát “Hồng nhan” – Jack.

MV “Cần Một Lý Do” đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận ngay khi ra mắt. Theo đó, MV đã nhanh chóng vươn lên top 1 trending chỉ sau 7 giờ phát hành. Sau hơn 1 ngày đăng tải, MV vẫn giữ vững “ngôi vương YouTube” và thu về hơn 6,2 triệu lượt xem.

Lượng dislike MV mới của K-ICM đã lên tới 886 ngàn trong khi đó số lượt like chỉ vỏn vẹn ở mức 118 ngàn. (Ảnh chụp màn hình) Lượng dislike MV mới của K-ICM đã lên tới 886 ngàn trong khi đó số lượt like chỉ vỏn vẹn ở mức 118 ngàn. (Ảnh chụp màn hình)

Dù lập được thành tích khá ấn tượng thế nhưng MV “Cần Một Lý Do” lại xác lập một kỷ lục không mấy vui vẻ, đó là lượng dislike MV đã lên tới 886 ngàn trong khi đó số lượt like chỉ vỏn vẹn ở mức 118 ngàn. Trước đó, teaser của MV này cũng “đút túi” lượng dislike khủng với gần 800 ngàn lượt.

Không chỉ bị “bão dislike”, kênh YouTube của K-ICM (K-ICM Official) cũng tụt mất một lượng lới người theo dõi kể từ khi producer 9x này ra mắt sản phẩm mới.

Theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, kênh K-ICM Official đã mất gần 100.000 người đăng ký kênh.

Không chỉ bị “bão dislike”, kênh YouTube của K-ICM cũng tụt mất một lượng lới người theo dõi kể từ khi producer 9x này ra mắt sản phẩm mới. (Ảnh chụp màn hình) Không chỉ bị “bão dislike”, kênh YouTube của K-ICM cũng tụt mất một lượng lới người theo dõi kể từ khi producer 9x này ra mắt sản phẩm mới. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, vào ngày 17/2 vừa qua, kênh YouTube của K-ICM có hơn 4.390.000 người đăng ký, đến thời điểm hiện tại (21/2) kênh chỉ còn 4.310.000 lượt, sụt giảm 80.000 người đăng ký. Theo dự đoán của SocialBlade, xu hướng giảm “lượt đăng ký” của K-ICM Official sẽ tiếp tục diễn ra.

Có thể thấy, vì những tranh cãi thời gian qua với Jack, K-ICM không tránh khỏi phản ứng tiêu cực của khán giả, điều này được thể hiện qua lượt dislike khủng và những bình luận chỉ trích dưới MV.

Dẫu vậy, lượt view của kênh của kênh YouTube K-ICM Official vẫn tăng khá đều trong khoảng 4 ngày vừa qua, khoảng thời gian K-ICM thông báo comeback. Đáng chú ý nhất là vào hôm qua (20/2), kênh YouTube của K-ICM đã “đút túi” hơn 5,2 triệu lượt xem.

Trước khi xảy ra mâu thuẫn, Jack và K-ICM từng là một “cặp bài trùng” của làng showbiz Việt trong năm 2019 khi liên tục cho ra đời hàng loạt bài hit trăm triệu view. Mâu thuẫn giữa hai người khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc.