Công Nghệ

Steve Jobs bị đồn còn sống và hiện đang ở Ai Cập

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội đã có màn tranh cãi quyết liệt về câu hỏi liệu cố CEO Apple - Steve Jobs còn sống hay đã mất.

Theo iDropnews, cuộc tranh luận này xuất phát từ Ahmed Basyouney, một người dùng mạng xã hội tại Ai Cập. Trong một bài đăng gần đây, Ahmed đã đăng tải hình ảnh một người đàn ông giống Steve Jobs đến kinh ngạc cùng mô tả “Steve Jobs đang uống cà phê tại Ai Cập”.

Steve Jobs

Bức ảnh về người đàn ông giống Steve Jobs đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Bài đăng của Ahmed ngay lập tức gây sốt trên Internet, nhất là những diễn đàn chia sẻ những điều kỳ lạ và “tám xuyên lục địa” như Reddit. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hàng loạt bài đăng thảo luận về việc Steve còn sống và đang ẩn náu ở Ai Cập. Những thói quen như cách ngồi, cách đưa tay lên miệng của người đàn ông trong bức ảnh đều được mang ra mổ xẻ.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng một số đặc điểm ngoại hình của người đàn ông không giống Steve Jobs. Đặc biệt, việc người đàn ông này cũng không mang Apple Watch, khác xa với một người luôn chú trọng dùng các sản phẩm của công ty như cố CEO Apple.

Đây không phải lần đầu tiên có một thuyết âm mưu cho rằng sự ra đi của Steve Jobs chỉ là giả mạo. Năm 2014, một bức ảnh selfie trên Reddit đã dấy lên giả thuyết Steve Jobs đang ở Rio de Janeiro, Brazil.

Steve Jobs sinh ngày 24/2/1955 tại San Francisco (Mỹ) và mất ngày 5 tháng 10 năm 2011 vì chứng ung thư tuyến tụy hiếm gặp. Trước khi mất, ông đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, bao gồm phẫu thuật ung thư tuyến tụy đầu tiên năm 2004, ghép gan năm 2009 và ba lần vắng bóng tại Apple để đi điều trị trước khi chính thức từ chức CEO vào tháng 8/2011. Đến ngày 5/10/2019 tới đây là tròn 8 năm ngày mất Steve Jobs.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất