Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy Watch Active 2: Vòng xoay cảm ứng mới, hỗ trợ đo điện tâm đồ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung đã chính thức công bố ra mắt thế hệ Galaxy Watch Active 2, một sản phẩm mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh Galaxy.

Galaxy Watch Active 2 mang nhiều cải tiến đáng chú ý, trong đó có tính năng đo điện tâm đồ (ECG). Đây là phương pháp theo dõi hoạt động, tốc độ cũng như nhịp đập của tim nhằm chẩn đoán cho các bệnh lý tim mạch.

Galaxy Watch Active 2

Vòng bezel xoay đặc trưng của Galaxy Watch Active đã được biến thành vòng bezel kỹ thuật số giúp tối ưu màn hình.

Galaxy Watch Active 2 có hai kích cỡ lần lượt là 44mm và 40mm. Thiết bị được cấu thành từ các loại vật liệu như: nhôm với dây đeo Fluoroelastomer (FKM) hoặc thép không gỉ với dây đeo bằng da. Người dùng cũng có thể lựa chọn thay đổi dây đeo và mặt đồng hồ theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, vòng bezel xoay đặc trưng của Galaxy Watch đã được biến thành vòng bezel kỹ thuật số giúp tối ưu màn hình.

Galaxy Watch Active 2

Galaxy Watch Active 2 được tích hợp các cảm biến sức khỏe mới ở mặt sau, giúp ghi lại dữ liệu nhanh hơn.

Watch Active 2 trang bị màn hình Super AMOLED cong, giao diện One UI được tinh giản. Thiết bị có thể theo dõi hơn 39 bài tập, trong đó có 7 bài sẽ tự động kích hoạt - bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền, máy chạy bộ và các bài tập vận động mạnh.

Galaxy Watch Active 2 cho phép giúp người dùng theo dõi mức độ căng thẳng của mình thông qua Samsung Health, ứng dụng sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. Ứng dụng cũng cung cấp các hướng dẫn thiền định và cải thiện giấc ngủ thông qua ứng dụng Calm (hỗ trợ thêm Tiếng Anh, tiếng Đức và Tây Ban Nha).

Galaxy Watch Active 2

Người dùng cũng có thể thay đổi nhiều loại dây với các phiên bản màu sắc khác nhau trên Galaxy Watch Active 2.

Ngoài ra, Galaxy Watch Active 2 kết nối LTE cho phép người dùng nhận và thực hiện cuộc gọi ngay từ đồng hồ. Ngoài ra, Watch Active 2 còn hỗ trợ dịch câu thoại và văn bản theo thời gian thực với hơn 16 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Galaxy Watch Active 2 sẽ có hai phiên bản Bluetooth và LTE. Model này sẽ được bán ra vào ngày 27/9 với mức giá khởi điểm từ 279 USD. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán và ngày ra mắt của model này ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất