Công Nghệ

Phản ứng của con trai Bà Tân Vlog sau video giả dạng đối tượng ăn xin mặt đen gây tranh cãi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi vấp phải ý kiến trái chiều của cư dân mạng, con trai Bà Tân Vlog đã xoá đoạn video giả dạng đối tượng ăn xin mặt đen dù đã có hơn hàng triệu lượt xem.

Đầu tuần qua, Hưng Vlog, con trai Bà Tân Vlog, đã bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội khi giả dạng người đàn ông mặt đen, cầm đầu gà đi xin ăn - nhân vật gây hoang mang dư luận tại Việt Nam trong những ngày gần đây.

Theo đó, Hưng Vlog đã giả dạng đối tượng mặt đen đến xin tiền bà Tân và bị mẹ đuổi đánh khi lộ ra sự thật. Mặc dù mục đích của clip chỉ mang tính chất vui đùa, giải trí để cho người xem thấy những phản ứng của bà Tân nhưng trò đùa này được xem là “khá lố” và không mang lại tiếng cười bởi đây là một vấn đề gây hoang mang dư luận.

Bà Tân Vlog

Hình ảnh Hưng Vlog giả dạng đối tượng mặt đen đến xin tiền bà Tân và bị mẹ đuổi đánh khi lộ ra sự thật. (Ảnh: Hưng Vlog/YouTube)

Sau khi nhận hàng loạt chỉ trích nặng nề từ dư luận, Hưng Vlog mới đây đã có động thái xoá video gây tranh cãi này. Theo đó, khi người dùng thử truy cập vào kênh Vlog của con trai Bà Tân, đoạn video gây tranh cãi này đã bất ngờ “bốc hơi” cùng hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Một số cư dân mạng suy đoán rằng, có lẽ Hưng Vlog đã chấp nhận hy sinh đoạn video triệu lượt xem vì “không muốn bị người xem quay lưng” cũng như cơ quan chức năng “sờ gáy”.

Bà Tân Vlog

Hưng Vlog mới đây đã có động thái xoá video giả dạng nhân vật ăn xin mặt đen gây tranh cãi. (Ảnh: Hưng Vlog/YouTube)

Trước Hưng Vlog, nam ca sĩ Chi Dân hay diễn viên Midu cũng đã bị nhắc nhở và nhận không ít “gạch đá” vì giả dạng nhân vật mặt đen này. Thậm chí có người đã bị xử phạt hành chính vì hóa trang thành những nhân vật kỳ quái này để câu tương tác trên mạng xã hội.

Về người đàn ông mặt đen bí ẩn, nhân vật gây khiếp sợ cho nhiều người khi mặc đồ đen, bôi đen mặt, trong khi tay cầm đầu gà, xúc xích, mồm ngậm một vật gì đó cùng cái đĩa trên tay đi lang thang ăn xin khắp nơi. Đáng chú ý, người này còn vấy nước bẩn, nhổ nước bọt hay thậm chí là tấn công những người từ chối giúp đỡ mình.

Bà Tân Vlog

Trò đùa của con trai Bà Tân Vlog được xem là “khá lố” và không mang lại tiếng cười bởi đây là một vấn đề gây hoang mang dư luận. (Ảnh: Hưng Vlog/YouTube)

Hưng Vlog (tên thật là Nguyễn Văn Hưng sinh năm 1992) là một trong những YouTuber khá nổi tiếng hiện nay với lượt đăng ký lên đến 2,4 triệu người. Kênh được thành lập vào tháng 2/2017 và hiện anh đã đạt Nút Vàng YouTube.

Kênh YouTube của Hưng Vlog nổi tiếng với các video troll mẹ của mình là Bà Tân Vlog, với mỗi video của đều thu hút hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, Hưng Vlog đã từng vướng không ít lùm xùm khi bị cộng đồng mạng tố “diễn lố” và bị tẩy chay vì clip chế biến món ăn từ thịt chó. Dù đoạn vlog này đã được thực hiện khá lâu, và đã bị xoá khỏi kênh nhưng nó vẫn khiến hình ảnh của con trai bà Tân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất