Công Nghệ

Nối tiếp Sơn Tùng M-TP, bà Tân Vlog vươn tầm quốc tế khi lọt top 5 kênh 'tăng sub' nhanh nhất thế giới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo thống kê của Social Blade, kênh "Bà Tân Vlog" đang đứng vị trí thứ 4 trong danh sách 500 kênh YouTube trên thế giới có thành tích tăng sub đột phá trong 24h gần đây.

Trong thời gian qua, từ khoá “Bà Tân Vlog” có lẽ là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trên Internet tại Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, bà Tân vụt sáng trở thành một hiện tượng mạng với những video ghi lại món ăn “siêu to, khổng lồ” của mình.

Theo thống kê của Social Blade, website thống kê uy tín cho các mạng xã hội - được rất nhiều người tin tưởng để theo dõi tiến độ cũng như các xu hướng mới liên quan, bà Tân Vlog hiện đang đứng thứ 4 trong danh sách 500 kênh YouTube có thành tích tăng đột phá tính theo 24h gần nhất.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog đứng vị trí thứ 4 trong danh sách 500 kênh YouTube trên thế giới có thành tích tăng đột phá trong 24h gần đây

Theo thống kê của SocialBlade, Bà Tân Vlog thu về hơn 130.000 subscribe và hơn 2.500.000 view chỉ trong 24 giờ. Trong khi đó, tổng số sub mà bà Tân Vlog đạt được trong 30 ngày vừa qua là 574.025, cùng tổng số view đạt đến 63,410,400.

Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog thậm chí còn được đánh giá cao hơn kênh của Sơn Tùng M-TP trên YouTube.

Bà Tân Vlog

Kênh Bà Tân Vlog hiện đang được đánh giá hạng A trên SocialBlade, trong khi đó kênh của Sơn Tùng M-TP chỉ được đánh giá là B+

Cụ thể, kênh Bà Tân Vlog hiện đang được đánh giá hạng A trên SocialBlade. Thành tích này chắc chắn đến từ việc Bà Tân rất chăm chỉ ra video mới mỗi ngày. Về phần mình, kênh Sơn Tùng M-TP hiện chỉ được SocialBlade đánh giá ở mức độ B+. Tuy nhiên, lý do có thể đến từ việc nam ca sỹ Thái Bình chỉ mới vừa comeback không lâu sau khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài.

Thực tế, những video của Bà Tân Vlog hoàn toàn không có gì quá cao siêu, chủ yếu về các chủ đề làm đồ ăn. Điểm đặc biệt, thu hút sự chú ý của kênh YouTube này đó là những món đồ mà bà Tân làm đều là những món ăn khổng lồ với số lượng “khủng” như: “Cốc trà sữa khổng lồ”; “Nồi lẩu siêu cay khổng lồ”; “Đĩa cá viên chiên khổng lồ”; “Đĩa cơm sườn siêu cay khổng lồ”…

Ngoài ra, Bà Tân Vlog còn được nhiều người yêu thích bởi cách nói chuyện hồn nhiên, mộc mạc. Trong các video, bà Tân đều gây ấn tượng mạnh với người xem bằng câu chào “Bà chào các cháu nhá”, “Các cháu có thấy bà ngầu không?”, “Cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng rồi”…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất