Công Nghệ

Người Hàn mê mệt tuyển Việt Nam, nhà đài SBS tiếp tục phát sóng các trận có U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cư dân mạng Việt Nam đang rất phấn khích trước thông tin đài truyền hình SBS của Hàn Quốc sẽ phát sóng các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đang diễn ra ở Philippines.

Theo thông tin từ trang Sportal Korea, đài truyền hình SBS vừa đưa ra thông báo sẽ phát sóng các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đang diễn ra ở Philippines.

Cụ thể, đài SBS Sports sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp tất cả trận đấu trong khuôn khổ SEA Games 30 của đội tuyển U22 Việt Nam kể từ ngày 28/11 tới khi đội tuyển U22 Việt Nam chạm trán với U22 Lào trên sân Binan.

SEA Games 30

Đài truyền hình SBS vừa đưa ra thông báo sẽ phát sóng các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đang diễn ra ở Philippines. (Ảnh: VFF)

Nhiều tờ báo thể thao của Hàn Quốc nhận định, trận đấu cuối cùng ở vòng bảng giữa U22 Việt Nam với U22 Thái Lan chắc chắn sẽ không thu hút không ít các cổ động viên Hàn Quốc. Đồng thời, họ cũng tin rằng số lượng người xem có thể lên tới con số kỷ lục nếu như U22 Việt Nam vào tới chung kết và giành HCV SEA Games 30.

Gần đây, cư dân mạng Việt Nam cũng vô cùng phấn khích khi biết được đài truyền hình SPOTV tại xứ Kim Chi đã quyết định mua bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào ngày 14/11 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

SEA Games 30

Các cổ động viên tại Hàn Quốc tiếp tục dành cho đội tuyển nước ta một tình yêu cuồng nhiệt trong kỳ SEA Games 30. (Ảnh: Đức Đồng)

Thời điểm, đội tuyển Việt Nam hoà Thái Lan ấm ức, các từ khóa liên quan đến bóng đá Việt Nam đã lọt vào top “hot search” (được quan tâm nhiều) trên nền tảng trực tuyến Naver - công cụ tìm kiếm quốc dân của người Hàn Quốc.

Tại kỳ AFF Cup 2018, người hâm mộ Việt Nam cũng không khỏi bất ngờ khi đài truyền hình SBS, một trong những đài truyền hình lớn nhất xứ Hàn, đã mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 chỉ để phát sóng các trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Số người dân Hàn Quốc theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại CK AFF Cup trên đài SBS mang về con số rating kỷ lục trung bình là 18,1%, có thời điểm lên tới 25,3% (theo thống kê của Niesel). Đây cũng là rating kỷ lục đối với một chương trình thể thao tại Hàn Quốc.

Có thể khẳng định, sức hút của Đội tuyển Việt Nam vẫn đang rất lớn tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á sau loạt thành công đạt được dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất