Công Nghệ

Không chỉ thích nấu những món siêu to, Bà Tân Vlog còn thích dùng điện thoại siêu khổng lồ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc điện thoại mà Bà Tân Vlog đang sử dụng cũng "siêu to khổng lồ" như các món ăn mà bà vẫn thường nấu.

Trong thời gian qua, từ khoá “Bà Tân Vlog” có lẽ là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trên Internet tại Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, bà Tân vụt sáng trở thành một hiện tượng mạng với những video ghi lại món ăn “siêu to, khổng lồ” của mình.

Trong một vlog mới đây, bà Tân lại khiến cộng đồng mạng phát cuồng với chiếc điện thoại “siêu to khổng lồ” mà bà mới được con trai của mình tặng.

Bà Tân Vlog

Chiếc điện thoại mà Bà Tân Vlog đang sử dụng cũng “siêu to khổng lồ” như các món ăn mà bà vẫn thường nấu.

Cụ thể, trong vlog có tựa đề “Làm Đĩa Mỳ Trộn Hải Sản Siêu Cay Khổng Lồ Ăn Mừng Món Quà Siêu To Khổng Lồ Từ Con Hưng Vlog”, cậu con trai cả của bà Tân đã mua tặng cho mẹ một chiếc điện thoại cũng “siêu to khổng lồ” như các món ăn mà bà vẫn thường nấu.

Nói là điện thoại bảng theo cách gọi vui của anh chàng Hưng Vlog này thôi, thực chất đây là chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình 8 inch. Sở dĩ gọi nó là “điện thoại bảng”, bởi vì chiếc máy này có khả năng nghe gọi được.

Trong đoạn video, Anh chàng Hưng Vlog cho biết, lý do tặng bà Tân Vlog chiếc “điện thoại bảng siêu to khổng lồ” này để giúp cho bà xem lại những video mình làm dễ dàng hơn, cũng như là thuận tiện trong việc sử dụng mà không cần phải đeo kính.

Bà Tân Vlog

Con trai bà cho biết, chiếc điện thoại này có thể giúp cho bà xem lại những video mình làm dễ dàng hơn, cũng như là thuận tiện trong việc sử dụng mà không cần phải đeo kính.

Có thể thấy, với sự phát triển của internet hiện tại thì việc tặng cho người lớn những thiết bị công nghệ để giải trí theo mình nghĩ cũng là một ý hay. Giúp ba mẹ hoặc ông bà tiếp cận được công nghệ, không bị lỗi thời cũng như là dễ dàng gọi video call hay xem bất cứ gì mình thích.

Một số cư dân mạng sau khi xem xong video kể trên cho biết, họ cảm thấy mừng cho bà Tân vì sinh được một người con hiếu thảo. Trong khi đó, một số người cho rằng, việc tặng cho ba mẹ mình một vài thiết bị công nghệ như smartphone hay máy tính bảng để giải trí là quá tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất