Công Nghệ

Mở liveshow tại nhà, Mỹ Tâm thu về thành tích khủng trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của mình, buổi livestream của Mỹ Tâm đã thu về thành tích khủng mà không phải bất cứ người nổi tiếng nào cũng thể làm được.

Tối 3/5 vừa qua, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích khi thực hiện livestream ca hát và giao lưu với fan hâm mộ. Không chỉ thể hiện những bản hit của mình, Mỹ Tâm còn “chiêu đãi” người hâm mộ bằng cách cover loạt các ca khúc bắt tai của nhiều nghệ sĩ trẻ như Đức Phúc, Erik, Chi Pu…

Đoạn livestream của Mỹ Tâm có gần 3 triệu lượt xem, hơn 233 nghìn lượt “thả tim”, 10 nghìn lượt chia sẻ và 70 nghìn bình luận. (Ảnh: Mỹ Tâm)

Với sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt của “Hoạ mi tóc nâu”, buổi livestream đã thu về hơn 2 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ chỉ trong 1 tiếng đồng hồ ngắn ngủi. Sau đúng 1 ngày, đoạn livestream đã “đút túi” gần 3 triệu lượt xem, hơn 233 nghìn lượt “thả tim”, 10 nghìn lượt chia sẻ và 70 nghìn bình luận.

Đáng chú ý, trong buổi livestream vào tối hôm 3/5, vào lúc cao điểm nhất đã có trên 50 nghìn lượt khán giả theo dõi Mỹ Tâm cùng một lúc. Đây là một thành tích mà không phải bất cứ người nổi tiếng nào cũng thể làm được.

Vào lúc cao điểm nhất đã có trên 50 nghìn lượt khán giả theo dõi Mỹ Tâm cùng một lúc. (Ảnh: Mỹ Tâm)

Đó là chưa trong gần 3 triệu khán giả xem trực tiếp buổi livestream của Mỹ Tâm có rất đông nghệ sĩ Việt tham gia. Cũng giống như những khán giả bình thường, những ca sĩ trẻ của Vbiz cũng “mê mệt” giọng ca của “hoạ mi tóc nâu”. Có thể nói, Mỹ Tâm chính là “thần tượng của mọi thần tượng” trong Vbiz.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng từng khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi để lộ số lượng người theo dõi lên đến 6.86 triệu lượt đăng ký. Với lượng subscribe này, Mỹ Tâm đã vượt kênh của Sơn Tùng M-TP để xưng vương top 1 trong danh sách những ca sĩ có lượng theo dõi kênh YouTube cao nhất Việt Nam.

Mỹ Tâm là 1 trong những ca sĩ có lượng theo dõi kênh YouTube cao nhất Việt Nam hiện tại. (Ảnh: Internet)

Điều đáng nói, Mỹ Tâm luôn giữ bí mật về lượng người đăng kí khiến netizen không thể xác định được kênh của cô đang đứng ở vị trí bao nhiêu dù chắc mẩm con số không hề thấp.

Vào cuối tháng 12/2019 vừa qua, Mỹ Tâm cũng là nữ ca sĩ đầu tiên sở hữu kênh YouTube đạt tổng số lượt xem lên đến 1 tỷ. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất