Công Nghệ

Mẹo giúp bạn kiếm được nhiều tim để mua đồ thoả thích trong Adorable Home

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu chẳng may gặp tình trạng “cày game Adorable Home mãi mà chả thấy tim đâu”, hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây để "thoát nghèo" nhé!

Adorable Home là một trong những tựa game hot nhất tại Việt Nam thời điểm hiện nay. Nó thu hút người chơi bởi lối chơi dễ dàng, nội dung hài hước, hình ảnh siêu thương và nhiều tình huống thú vị.

Khi bắt đầu chơi Adorable Home, người chơi sẽ được giao các nhiệm vụ của một “con sen” chính hiệu như chăm sóc mèo, chuẩn bị thức ăn cho “nửa kia” của mình và sẽ được “trả lương” bằng tim. Với số tim này, mọi người có thể sắm sửa sân vườn, nội thất và bất cứ thứ gì mình muốn trong game.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có “tim” rủng rỉnh mà lại gặp tình trạng “cày game mãi mà chả thấy tim đâu”. Vậy làm sao để có thể kiếm được nhiều tim nhất có thể trong Adorable Home để có thể sắm sửa đồ đạc, thức ăn,…? Hãy cùng tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây nhé!

Chuẩn bị cơm cho “nửa kia” của mình

Đầu tiên là về việc nấu ăn cho “nửa kia” của bạn. Để thu được nhiều tim nhất, bạn không nên để người ấy ăn đi ăn lại một thực đơn quá nhiều, vì họ cũng giống những chú mèo của bạn, ăn hoài thì cũng sẽ chán thôi, và lượng tim cũng sẽ ít dần đi.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân bằng lượng thịt và rau trong hộp, cái này tùy ở người chơi mua những nguyên liệu gì. Nếu cảm thấy thực đơn mà bạn chuẩn bị cho “nửa kia” đem lại nhiều tim, hãy dựa vào đó mà thay đổi các món theo ngày, như món Nhật chẳng hạn. Việc thay đổi thực đơn sẽ đem lại khoảng 1000 - 4000 tim.

Nếu muốn chồng/vợ của bạn quấn quýt với bạn hơn, hãy tùy vào thời tiết mà trang trí khu vườn của bạn. Ví dụ hôm nào trời mưa thì dựng lều ngoài vườn, trưng ao nước ngoài vườn. Hôm nào trời tuyết thì trưng cái ao băng. Hôm nào trời nắng đẹp mây mù gì đó thì trưng bãi cát hoặc ao câu cá, công viên, bể bơi. Trời lạnh thì ưu tiên đặt lò sưởi trong nhà.

Về những “boss mèo” chảnh chẹ

Trước tiên hãy cố gắng nhận nuôi thật nhiều mèo để chăm sóc, việc bạn chăm sóc nhiều mèo sẽ nhận được nhiều tim. Nếu gặp trường hợp một chú mèo bạn dỗi, bạn hãy mặc kệ và hãy quan tâm và chăm sóc những chú mèo khác.

Nếu muốn thực hiện nhiệm vụ vuốt ve mèo thành công, bạn hãy đặt màn hình điện thoại của bạn xuống, rồi dùng cả hai tay. Một tay bạn hãy liên tục ấn vào phần đầu của “boss”, tay còn lại thì liên tục ấn vào phần thân, điều này sẽ làm tăng khả năng nựng mèo thành công.

Thu hút động khác đến chơi nhiều hơn bằng cách mở vườn

Nếu phân vân nên mở vườn trước hay phòng ngủ trước, hãy mở vườn. Động vật ghé thăm sẽ giúp bạn có thêm nhiều tim hơn. Tất nhiên, bạn cũng phải chú ý đến cách trang trí trong vườn của bạn nữa. Dưới đây là một số vật dụng thu hút động vật hoang dã đến ghé thăm vườn của bạn:

- Ếch: Bàn cà phê

- Chó ông già: Lều, bàn cà phê, giá sách

- Gấu koala: Xích đu

- Chuột Hamster: Gốc cây, bàn cà phê,

- Chó Golden: Sofa

- Chó pug: Thảm mềm

- Sóc: Gốc cây, cây thông

- Bướm: Cây

Ngoài ra còn một số vật dụng khác như bể cá, ao băng, sân chơi, kệ TV,…. mỗi loại sẽ thu hút những động vật khác nhau.

Lưu Ý

Khi bị mất mèo, vật dụng, nhân vật… bạn đừng nên xoá game. Hãy gỡ tất cả các nội thất ở phòng khách ra, sau đó đặt lại thì mèo, vật dụng và nhân vật sẽ tự hiện trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất