Công Nghệ

Lisa (BlackPink) lập thành tích khủng trên Instagram, lần nữa khẳng định ngôi vị nữ hoàng Instagram Kpop

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lisa (BlackPink) hiện đang là nghệ sĩ Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram với số lượng người theo dõi đạt mốc 27 triệu.

Mới đây, cô nàng Lisa - em út BlackPink lại tiếp tục lập thêm kỷ lục mới trên mạng xã hội Instagram với số lượng người theo dõi đã đạt đến mốc 27 triệu người. Thành tích đáng nể này giúp Lisa lần nữa khẳng định ngôi vị nữ hoàng Instagram Kpop.

Cụ thể, số lượng người theo dõi tài khoản cá nhân của Lisa (@lalalalisa_m) đã đạt mốc 27 triệu người vào hôm 15/11.

Lisa BlackPink

Lisa (BlackPink) tiếp tục lập thêm kỷ lục mới trên mạng xã hội Instagram với số lượng người theo dõi đạt mốc 27 triệu người.

Tính đến ngày 17/11 (hôm nay), số lượng người dùng theo dõi Instagram của Lisa đã đạt tới con số cụ thể là 27.053.164 triệu người. Với số lượng followers khủng này, Lisa tiếp tục nắm giữ ngôi vị nữ idol Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, cũng như nghệ sĩ Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

Lisa sở hữu lượng fan đông đảo nhờ thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp và được ví như búp bê. Nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý với thần thái cá tính, cuốn hút khi bước lên sân khấu. Do đó, không khó hiểu khi Lisa sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo trên Instagram với tương tác cực khủng.

Lisa BlackPink

Lisa (BlackPink) hiện đang là nghệ sĩ Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram.

Theo đó, những bài đăng của Lisa trên mạng xã hội Instagram đều có lượt “thả tim” khủng, từ 1 triệu đến hơn 2 triệu lượt like là lượng tương tác thường thấy trên mỗi bài đăng của cô nàng. Điều đáng nói, Lisa chỉ mới lập tài khoản Instagram từ tháng 6/2018 và hiện cô nàng chỉ mới đăng tải được 444 bài, gồm ảnh và video.

Vào cuối tháng 12/2018, Lisa từng khiến không ít netizen Hàn Quốc bất ngờ khi chính thức vượt mặt cặp đôi Song - Song để trở thành người nổi tiếng xứ Hàn sở hữu bức ảnh được nhiều like nhất Instagram với hơn 3,5 triệu like.

Không lâu sau đó, cụ thể là vào ngày 13/1/2019, em út BlackPink cũng đã chính thức vượt mặt đàn chị Taeyeon (SNSD) để trở thành nữ idol Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất Instagram với thành tích 13 triệu followers.

Có thể thấy, dù chỉ chưa đầy một năm, nhưng số lượng người theo dõi Lisa đã tăng khủng từ 13 triệu đến 27 triệu người, một thành tích đáng ngưỡng mộ và rất đáng gờm để người khác có thể vượt qua.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất