Công Nghệ

Làm bằng titan sang chảnh nhưng Apple Card lại bị rỉ sét dù chỉ dùng trong chưa đầy 1 tháng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Apple đang gặp một số rắc rối vì tấm thẻ Apple Card sang chảnh của mình có thể dễ dàng bị rỉ sét, dù nhà "Táo" cho biết là nó được làm từ titan.

Trong thời gian gần đây, việc Apple, một hãng công nghệ chuyên sản xuất smartphone, máy tính, cho ra mắt thẻ Apple card, được cho là sẽ tạo ra một thay đổi mang tính lịch sử trong dịch vụ thẻ tín dụng.

Động thái mới của Apple được người dùng đánh giá rất cao, tuy nhiên “Táo khuyết” lại đang gặp một số rắc rối vì tấm thẻ sang chảnh của mình có thể dễ dàng bị rỉ sét, dù Apple cho biết là nó được làm từ titan.

Cụ thể, theo Ubergizmo, hàng loạt chủ nhân được may mắn sở hữu tấm thẻ Apple Card đã chia sẻ cảm nhận của mình sau một thời gian sử dụng. Đáng lưu ý là đa số ý kiến điều cho rằng chiếc thẻ Apple Card của nhà “Táo” cực kỳ dễ bị bong tróc lớp ngoài và để lộ lớp gỉ li ti trông giống như đã sử dụng nhiều năm.

Apple Card

Bài đăng “bốc phốt” chất lượng Apple Card của một người dùng có tên tài khoản Twitter là @zed1291.

Tuy nhiên, đa số người dùng kể trên đều cho rằng hiện tượng này xuất hiện khi họ để Apple Card trong ví da, điều mà Apple vừa khuyến cáo trên trang hỗ trợ là không nên. Rất có thể, “Táo khuyết” đã nhận được nhiều lời góp ý về vấn đề này nên mới đưa nó lên trang hỗ trợ của mình mới đây.

Theo đó, trong tài liệu trên trang hỗ trợ Support Pages, Apple cho biết mặc dù Apple Card được làm từ titanium bền như thép nhưng chiếc thẻ đặc biệt này cần được bảo quản kỹ lưỡng hơn cả thẻ nhựa.

Apple khuyên người dùng không nên để chiếc thẻ này tiếp xúc với da thuộc hoặc vải denim vì có thể bị dính màu nhuộm và vĩnh viễn không thể tẩy sạch. Như vậy, người dùng không nên đút thẻ vào ví da hoặc túi quần jean như cách vẫn thường làm.

Ngoài ra, chiếc thẻ này cũng cần tránh đặt cùng ngăn với những chiếc thẻ khác, tránh để trong ngăn có nam châm hoặc các vật liệu từ tính. Để bảo quản một cách tốt nhất, người dùng cần giữ Apple Card vào một túi riêng bằng vải mềm. Khi vệ sinh, cần dùng vải sợi nhỏ, không có xơ, làm ẩm bằng cồn và lau nhẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất