Công Nghệ

Dân mạng đang thi nhau khoe 9 bức ảnh hot nhất Instagram 2019, bạn đã biết cách thực hiện chưa?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù đã có tuổi đời gần 5 năm tuổi nhưng tính đến thời điểm hiện tại 2019, trào lưu khoe 9 bức ảnh hot nhất Instagram vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là vào thời điểm cuối năm.

Trong vài ngày gần đây, cư dân mạng trên Facebook, Instagram đang phát sốt với trào lưu “khoe” thành quả 9 bức ảnh ấn tượng nhất 2019, được tổng hợp lại sau một năm chuyên tâm “sống ảo” hết mình.

Không chỉ thu hút giới trẻ nhiều nơi trên thế giới thực hiện, trào lưu này còn có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng làng “sống ảo” như Kim Kardashian, Kylie Jenner,…

9 bức ảnh hot nhất Instagram 2019 của người dùng @widsawaphatiew. (Ảnh: widsawaphatiew Instagram)

Trào lưu khoe thành quả sống ảo này bắt đầu xuất hiện từ năm 2015 với tên gọi là Top 9 Instagram hoặc Best Nine Instagram. Mỗi bức ảnh “Top 9” này đều được trình bày theo cách tổng hợp lại 9 bức ảnh được yêu thích nhiều nhất trong năm của người dùng và thường đi kèm đoạn hashtag #2019BestNine.

Dù đã có tuổi đời gần 5 năm tuổi nhưng tính đến thời điểm hiện tại, trào lưu này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là vào thời điểm mỗi cuối năm.

9 bức ảnh hot nhất Instagram 2019 của người dùng @tiyne. (Ảnh: tiyne Instagram)

Một trong những điều khiến “Top 9” trở nên gây sốt hơn bao giờ hết là có tính lan toả cao. Bất cứ ai nếu muốn cũng có thể dễ dàng tham gia trào lưu để nhìn lại một năm đã qua của bản thân mà không chỉ dành riêng cho một đối tượng nào đó, như các ngôi sao nổi tiếng hay những cô nàng xinh xắn trên Instagram.

Nếu bạn là người dùng chăm chỉ đăng ảnh trên Instagram, bạn có thể tìm ra 9 bức ảnh hot nhất trên Instagram của mình trong năm 2019 theo cách dưới đây:

Cách 1: Truy cập vào trang Topnine.co và điền tên tài khoản Instagram của mình vào thanh tìm kiếm. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có chính xác 6.453.639 bức ảnh Top 9 được tạo ra từ trang web này.

Truy cập vào trang Topnine.co và điền tên tài khoản Instagram của mình vào thanh tìm kiếm, ví dụ như SonTungMTP

Sau khi nhấn “Continue“, trang web sẽ chọn ra 9 bức ảnh hot nhất trong năm 2019 của chủ nhân tài khoản đó

Cách 2: Nếu ngại sử dụng giao diện web, bạn hãy tải về ứng dụng Top Nine for Instagram 2019 hiện đã có trên iOS và Android. Tiếp đến, nhập tài khoản Instagram của bạn, ứng dụng sẽ tự động thống kê 9 hình ảnh được yêu thích nhất của bạn trong năm nay. Thậm chí, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn tổng số lượt like từ tất cả hình ảnh và video mà bạn đã nhận được trong năm 2019.

Nếu ngại sử dụng giao diện web, bạn hãy tải về ứng dụng Top Nine for Instagram 2019 hiện đã có trên iOS và Android.

Không những thế, bạn còn có thể nhờ ứng dụng Top Nine for Instagram 2019 tìm ra 9 bức ảnh đẹp được yêu thích nhất năm 2019 của bạn bè, người thân hoặc thậm chí là idol của mình.

Có một lưu ý nhỏ chính là nếu tài khoản của bạn đang ở chế độ riêng tư, Top Nine for Instagram 2019 sẽ không thể hoạt động chính xác. Do đó, trước khi sử dụng tính năng này bạn nên chuyển tài khoản thành chế độ công khai.

Hiện tại, có nhiều ứng dụng tương tự với những hiệu ứng và tùy chọn đa dạng hơn, tuy nhiên, nhà phát hành Top 9 - Beta Labs, khuyến cáo người dùng nên tìm hiểu kỹ trước khi cung cấp thông tin tài khoản Instagram của mình cho những ứng dụng này, đồng thời khẳng định các vấn đề về bảo mật là ưu tiên hàng đầu của công ty.

“Bảo mật và quyền riêng tư là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng những vấn đề này là trách nhiệm đối với tất cả các nhà phát triển, blogger và bất kỳ ai đang phát triển các sản phẩm và dịch vụ được sử dụng bởi hàng triệu người”, đại diện Beta Labs cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất