Công Nghệ

Hậu ra mắt MV 'Việt Nam Tôi', kênh YouTube K-ICM và Jack thăng hạng trong top những kênh hàng đầu tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi ra mắt MV "Việt Nam Tôi", kênh K-ICM Official của Jack và K-ICM đã liên tiếp thăng hạng trong danh sách 250 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam.

Mới đây, chuyên trang thống kê SocialBlade vừa tiến hành cập nhật lại top 250 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam, trong đó kênh YouTube K-ICM Official của bộ đôi Jack và K-ICM đã có màn bức phá từ vị trí 32 lên 15, và là kênh YouTube thuộc một nghệ sĩ Vbiz cao nhất trong danh sách.

Cụ thể, kênh K-ICM Official được SocialBlade xếp hạng điểm A, với 67 video được đăng tải, với 4,62 triệu lượt theo dõi cùng tổng số lượt xem kênh đạt hơn 1,1 tỷ lượt xem.

K-ICM và Jack

Sau khi ra mắt MV “Việt Nam Tôi”, kênh K-ICM Official của Jack và K-ICM đã liên tiếp thăng hạng trong danh sách 250 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam, cụ thể là từ vị trí thứ 32 lên 15, và cũng là kênh YouTube thuộc sở hữu của một nghệ sĩ Vbiz cao nhất trong danh sách.

Trong 30 ngày gần nhất, kênh K-ICM Official đã thu về hơn 92 triệu lượt xem, hơn 290.000 người ấn theo dõi và kiếm được khoản tiền dự kiến từ 23.100 USD - 368.800 USD.

Đáng chú ý, tại thời điểm MV “Việt Nam Tôi” của bộ đôi Jack - K-ICM ra mắt, kênh K-ICM Official đã nhận được từ 3,7 triệu - 7,4 triệu lượt xem/ngày và có hơn 50.000 người theo dõi đều đặn mỗi ngày.

K-ICM và Jack

Tại thời điểm MV “Việt Nam Tôi” của bộ đôi Jack - K-ICM ra mắt, kênh K-ICM Official đã nhận được từ 3,7 triệu - 7,4 triệu lượt xem/ngày và có hơn 50.000 người theo dõi đều đặn mỗi ngày.

Với thành tích này, kênh YouTube K-ICM Official của Jack và K-ICM đã liên tiếp thăng hạng trong danh sách 250 kênh YouTube hàng đầu tại Việt Nam, cụ thể là từ vị trí thứ 32 lên 15, và cũng là kênh YouTube thuộc sở hữu của một nghệ sĩ Vbiz cao nhất trong danh sách. Điều này cũng phần nào cho thấy sức hút của bộ đôi K-ICM và Jack cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang rất lớn.

Đầu tháng 11/2019 vừa qua, kênh YouTube của bộ đôi Jack và K-ICM - “K-ICM Official” cũng đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem, cụ thể là 1.020.307.187 lượt xem. Thành tích này là rất đáng nể bởi kênh K-ICM Official chỉ mới được mở ra vào ngày 21/11/2017.

K-ICM và Jack

Sau chưa đầy 17 tiếng phát hành, MV “Việt Nam tôi” của bộ đôi K-ICM và Jack đã chính thức có mặt trên top 1 trending của YouTube.

Vào trung tuần tháng 9/2019, kênh YouTube “K-ICM Official” cũng xuất sắc lọt top 10 kênh YouTube có tầm ảnh hưởng (SB Rank) tại quốc gia Việt Nam, theo thống kê của SocialBlade.

SocialBlade là kênh thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube. Danh sách thống kê của SocialBlade dựa trên nhiều yếu tố và tiêu chí để xếp hạng: Số lượng người theo dõi, số lượng video được đăng tải trong kênh, tổng lượt xem video trên kênh, các thông số tăng giảm cũng như doanh thu ước tính từ một kênh YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất