Công Nghệ

Trend mới 2020: Đổi khuôn mặt với diễn viên trong ảnh động, dân tình thi nhau tải về để 'cà khịa' hội bạn dịp đầu năm

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Doublicat cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt của mình vào mặt của người nổi tiếng trong những bức ảnh động (GIF), thay vì ảnh tĩnh như trước đây.

Những ngày gần đây, dân mạng thế giới đang truyền tay một một ứng dụng cho phép người dùng hoán đổi khuôn mặt với diễn viên, người nổi tiếng.

Nghe có vẻ quen thuộc quá phải không nào vì ứng dụng hoán đổi khuôn mặt đã không còn lạ gì trong những năm gần đây. Tuy nhiên, khác với số đông còn lại, ứng dụng này cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt của mình vào mặt của người nổi tiếng trong những bức ảnh động (GIF), thay vì ảnh tĩnh như trước đây.

Bạn chỉ cần chọn một bức ảnh selfie cận mặt, tiếp đến chọn một ảnh GIF bạn muốn hoán đổi và rồi … ấn nút hoán đổi khuôn mặt là xong.

Ứng dụng này có tên là Doublicat (hiện đã có mặt trên cả Android và iOS), được phát triển bởi NEOCORTEXT, INC. Doublicat sử dụng công nghệ RefaceAI - một dạng Mạng Chống đối Tạo sinh, với tên tiếng Anh là Generative Adversarial Network (GAN) để đổi mặt bạn với ảnh người nổi tiếng trong ảnh GIF.

Cách sử dụng Doublicat vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn chọn một bức ảnh selfie cận mặt, tiếp đến chọn một ảnh GIF bạn muốn hoán đổi và rồi … ấn nút hoán đổi khuôn mặt là xong.

Hơn 1000 bức ảnh động để bạn tha hồ hoán đổi mặt.

Tuy nhiên, để kết quả được như ý muốn, bạn nên chụp ảnh selfie từ nhiều góc cạnh, tốt nhất là chọn góc mặt nào phù hợp với hướng mặt của nhân vật trong ảnh định ghép.

Trong trường hợp bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng Doublicat hay không, vì trước đó đã có khá nhiều ứng dụng hoán đổi khuôn mặt bị “phốt” đánh cắp dữ liệu người dùng, thì bộ phận phát triển ứng dụng này đã có câu trả lời.

Theo xác nhận của NEOCORTEXT, INC - công ty đứng đằng sau Doublicat: “Doublicat chỉ xử lý hình ảnh người dùng và xóa ngay lập tức. Chúng tôi chỉ lưu trữ khung khuôn mặt của bạn, hay dễ hiểu là những vector định hướng chi tiết khuôn mặt, và đảm bảo không chia sẻ với bất kỳ ai.”

Dưới đây là một số hình ảnh được thực hiện bởi Doublicat:

Chị đẹp Britney Spears cũng bị mang ra làm trò.

Tiếp tục bị dìm hàng trong một khung hình khác.

Hóa thân thành nhân vật chính của Supernatural cũng hợp phết đấy!

Đến Jimmy Fallon cũng không tha!

Game of Thrones mùa mới hay chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất