Công Nghệ

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục chưa từng có trên mạng xã hội Instagram

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ronaldo vừa chính thức lập kỷ lục thế giới khi tài khoản Instagram cá nhân của anh đạt mốc 200 triệu người theo dõi, một thành tích rất đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã chính thức lập kỷ lục thế giới khi tài khoản Instagram cá nhân đạt mốc 200 triệu người theo dõi và cũng là người đầu tiên đạt thành tích này.

Ngay sau đó, Ronaldo cũng có bài đăng ăn mừng thành tích khủng trên trang cá nhân của mình: “Wow, 200 triệu người theo dõi!!! Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn sát cánh bên tôi mỗi ngày để có thể đạt được cột mốc đáng nhớ này!!”

Chỉ chưa đầy 3 năm, Ronaldo đã tiếp tục lập thêm thành tích đạt 200 triệu người trên Instagram. (Ảnh: Cristiano Ronaldo Instagram)

Được biết, thời điểm tháng 5/2017, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên đầu tiên cán mốc 100 triệu người theo dõi trên Instagram. Chỉ chưa đầy 3 năm, Ronaldo đã tiếp tục lập thêm thành tích đạt 200 triệu người.

Hiện tại, người đang bám sát Ronaldo nhất trong cuộc đua về lượng followers trên Instagram là nữ ca sĩ Ariana Grande với 173 triệu lượt theo dõi. Kế đó là tài tử Dwayne Johnson (The Rock) với 170 triệu lượt. Trong khi Lionel Messi chỉ có 141 triệu người.

Tài khoản Instagram của Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ thích thú khi luôn chia sẻ những bức ảnh về khoảnh khắc gia đình. (Ảnh: Cristiano Ronaldo Instagram)

Chỉ với những bức ảnh đời thường, Ronaldo đã lọt top 6 người nổi tiếng đạt 1 tỷ lượt ‘thả tim’ trên Instagram năm 2019. (Ảnh: Cristiano Ronaldo Instagram)

Đầu tháng 1 năm nay, Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới có đến 400 triệu người theo dõi trên Internet, theo tờ Calcio Mercato. Siêu cầu thủ đang khoác áo số 7 CLB Juventus sở hữu lượng tương tác khủng lên đến 887 triệu từ cả 3 nền tảng Facebook, Instagram và Twitter.

Theo thống kê của Bleacher Report Football cho thấy, Ronaldo hiện đang là người nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram. Chân sút người Bồ Đào Nha thu về đến 47,8 triệu USD từ Instagram, nhiều hơn mức lương của nam cầu thủ. Theo đó, Cristiano Ronaldo đang hưởng mức lương sau thuế là 36,6 triệu USD/năm từ CLB Juventus.

Theo thống kê gần đây của tờ Hypebae, Ronaldo cũng là 1 trong số 6 người nổi tiếng đạt 1 tỷ lượt ‘thả tim’ trên Instagram 2019. Cụ thể, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha này nhận được số like khủng là 1,6 tỷ lượt “thả tim” khi đăng tải 296 bài đăng trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất