Công Nghệ

Cách xem trận Indonesia - Việt Nam trực tiếp trên điện thoại và máy tính

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khác với những trận đấu của tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình, cuộc so tài giữa Indonesia - Việt Nam sẽ được VTV độc quyền phát sóng trên VTV6 và VTV Sports.

Vào 18h30 ngày 15.10 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta (Bali).

Khác với những trận đấu của tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình là do Next Media và VTC sở hữu bản quyền phát sóng, cuộc so tài giữa Indonesia và Việt Nam sẽ được VTV độc quyền phát sóng trận đấu.

Việt Nam - Indonesia

VTV cho biết sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam - Indonesia trên kênh VTV6. (Ảnh: Thetheo247)

1. Xem trận Việt Nam - Indonesia trên TV

VTV cho biết sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam - Indonesia trên kênh VTV6. Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận Việt Nam - Indonesia trên các kênh VTVCab, VTC1, HTV Thể thao, THVL, Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

2. Xem trực tiếp trận Việt Nam - Indonesia trên máy tính

Nếu vì một lý do nào đó bạn không thể xem được trận bóng trên TV, bạn hãy xem trực tiếp trên máy tính bằng cách truy cập vào những trang web có phát trực tiếp trận Việt Nam - Indonesia vòng loại World Cup 2022:

- Xem trực tiếp Việt Nam - Indonesia tại VTV: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm | https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

- Xem trực tiếp Việt Nam - Indonesia tại HTV Thể thao: http://hplus.com.vn/xem-kenh-htv-the-thao-hd-4009.html

- Xem trực tiếp Việt Nam - Indonesia tại VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-truy%E1%BB%81n-h%C3%ACnh-s%E1%BB%91-vtc1-99.html

Việt Nam - Indonesia

VTV cho biết sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam - Indonesia trên kênh VTV6 cùng ứng dụng VTV Sports. (Ảnh: Foxsports)

3. Xem trực tiếp trận Việt Nam - Indonesia trên điện thoại

VTV cho biết sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV6 cùng ứng dụng VTV Sports. Ứng dụng này hiện có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Người dùng cũng có thể tải ứng dụng xem truyền hình trực tuyến VTV Go, hoặc xem truyền hình trực tuyến trên trang web của VTV.

VTV Sports:

- iOS: https://apps.apple.com/vn/app/vtv-sports/id1334623411?l=vi

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vtv.sports&hl=vi

VTV Go:

- iOS: https://apps.apple.com/us/app/vtv-go-xem-tv-m%E1%BB%8Di-n%C6%A1i-m%E1%BB%8Di-l%C3%BAc/id1072038396

- Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vtv.vtvgo&hl=vi

Việt Nam - Indonesia

Trận Việt Nam - Indonesia diễn ra vào hôm nay (15/10) là cơ hội để tuyển Việt Nam chấm dứt 20 năm không thắng trên đất Indonesia và trả món nợ năm 2016.(Ảnh: Thethao247)

Trước Indonesia, tuyển Việt Nam phải hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm, nếu muốn đoạn đường tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á dễ thở hơn, trước khi phải đối đầu trước các đối thủ mạnh như Thái Lan, UAE. Đây cũng là cơ hội để tuyển Việt Nam chấm dứt 20 năm không thắng trên đất Indonesia và trả món nợ năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất