Công Nghệ

BTS chuẩn bị tung ra loạt phụ kiện công nghệ cực chất, fan để dành tiền ngay đi là vừa

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu không muốn bị người khác mua mất, người hâm mộ BTS nên đặt trước bộ sưu tập BTS x Casetify ngay bây giờ.

Theo tờ Variety, BTS đang bắt tay với Casetify, một công ty chuyên thiết kế và sản xuất ốp điện thoại cùng các phụ kiện công nghệ, và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

BTS x Casetify

BTS vừa bắt tay với Casetify để chuẩn bị tung ra loạt phụ kiện công nghệ cực chất.

Được biết, loạt phụ kiện công nghệ của BTS và Casetify lấy cảm hứng từ MV 'Boy With Luv', với ý nghĩa “mang đến màu sắc mới mẻ, độc đáo của sắc hồng pha với sự tinh nghịch của sắc đen”. Boy With Love là lead single của BTS trong album “MAP OF THE SOUL: Persona” được 7 chàng trai nhà BigHit ra mắt vào ngày 12 tháng 4 năm 2019.

Bộ sưu tập phụ kiện công nghệ giữa BTS x Casetify bao gồm các phụ kiện tương thích với với điện thoại iPhone, Samsung, AirPods, đồng hồ Apple Watch, MacBook, iPad và hơn thế nữa.

BTS x Casetify

Bộ sưu tập phụ kiện BTS x Casetify dự là sẽ cháy hàng khi ra mắt.

BTS x Casetify

Bộ sưu tập phụ kiện công nghệ giữa BTS x Casetify bao gồm các phụ kiện tương thích với với điện thoại iPhone, Samsung, AirPods, đồng hồ Apple Watch, MacBook, iPad,…

Trước BTS, Casetify từng hợp tác với các gương mặt nổi tiếng tại US-UK như Pharrell, Victoria Monét và ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones.

“Chúng tôi vô cùng tự hào khi BTS bắt tay với chương trình Casetify Co-Lab”, Wes Ng - CEO kiêm đồng sáng lập của Casetify cho biết. “Giá trị văn hóa trong âm nhạc của BTS và thông điệp về sự yêu quý bản thân của 7 chàng trai hoàn toàn phù hợp với các giá trị cốt lõi của Casetify, và chúng tôi vô cùng phấn khích khi có thể tạo kết nối của toàn bộ người hâm mộ BTS trên toàn thế giới thông qua bộ sưu tập này”.

BTS tích cực thúc đẩy sự yêu quý bản thân đến người hâm mộ của mình, với album đầu là “Love Yourself: Answer”. Vào ngày 9 tháng 11 năm 2018, Love Yourself: Answer trở thành album tiếng Hàn đầu tiên được trao chứng nhận vàng tại Hoa Kỳ. Tiếp đến, album “MAP OF THE SOUL: Persona” của BTS cũng đã xuất sắc đạt chứng này.

Bộ sưu tập của BTS x Casetify sẽ được bán ra trực tuyến trên toàn cầu vào ngày 19 tháng 11 tới, và cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng của Casetify trên toàn thế giới. Người hâm mộ có thể đặt trước sản phẩm tại website Casetify trước ngày sản phẩm được bán ra toàn cầu nếu không muốn bị người khác mua mất.

Một số hình ảnh khác về bộ sưu tập BTS x Casetify sẽ được bán ra toàn cầu vào ngày 19 tháng 11 tới:

BTS x Casetify

BTS x Casetify BTS x Casetify BTS x Casetify BTS x Casetify BTS x Casetify

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất