Công Nghệ

Bà Tân Vlog làm nồi lẩu 'siêu to khổng lồ' nhưng dân mạng lại thấy có gì đó 'sai sai'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vlog gà nấu lá giang mới đây của Bà Tân gây khó hiểu cho cư dân mạng khi trộn lẫn hàng tá nguyên liệu như ngô, cá viên, xúc xích, tiết trâu, sa tế, thịt bò và cả lòng heo,...

Là một vlogger ẩm thực hot nhất nhì Việt Nam hiện nay, Bà Tân Vlog thường thử sức với các món lạ, bao gồm đặc sản tại các vùng miền. Tuy nhiên, không phải món ăn nào Bà Tân chế biến cũng thành công và ngon mắt, trường hợp mới nhất là với vlog “Làm nồi lẩu gà lá giang siêu to khổng lồ 300 lít”.

Bà Tân Vlog

Bà Tân chuẩn bị khá công phu phần nguyên liệu từ gà cho đến lá giang để làm món lẩu “siêu to khổng lồ”.

Cụ thể, trong video nấu lẩu gà lá giang 'siêu to khổng lồ' bà Tân chuẩn bị khá công phu phần nguyên liệu từ gà cho đến lá giang. Tuy nhiên, ngoài nguyên liệu chính là lá giang và gà, nổi lẩu còn có thêm rất nhiều nguyên liệu khác như ngô, cá viên, xúc xích, tiết, sa tế, thịt bò và cả lòng heo. Tất cả các nguyên liệu này đều được Bà Tân cho vào hết trong nồi lẩu 'siêu to khổng lồ' để đãi những người bạn bè, bà con hàng xóm.

Ngay khi được đăng tải, đoạn vlog nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa số người xem đều bày tỏ sự tò mò không biết chất lượng món ăn ra sao, một số người thì hài hước đùa vui rằng nếu ai chưa biết nghĩ ra món gì để tiếp đãi khoảng 20 khách mời, có thể áp dụng phương pháp này của Bà Tân.

Bà Tân Vlog

Công đoạn thực hiện cũng được Bà Tân thực hiện chu đáo.

Bà Tân Vlog

Bà Tân vệ sinh gà trước khi cho vào nổi lẩu.

Tuy nhiên, một số khác lại chỉ ra những lỗi sai cơ bản trong việc chế biến của Bà Tân. Theo đó, một số bình luận bên dưới đoạn vlog của Bà Tân được nhiều người tán đồng đó là Bà Tân đã quên khâu cơ bản như luộc sơ xương và gà để loại bỏ mùi hôi; bình luận góp ý rằng Bà Tân nên “hớt bọt để nhìn nồi lẩu sạch và ngon hơn” cũng được nhiều người ủng hộ.

Bên cạnh đó, một số người còn cho rằng “nồi lẩu Bà Tân giống nồi lẩu thập cẩm hơn là món lẩu gà lá giang”, hay “lẩu gà lá giang mà bà lại đi trộn lòng heo, tiết trâu, xúc xích,…. mất hết mùi vị”,…

Bà Tân Vlog

Ngoài nguyên liệu chính là lá giang và gà, nổi lẩu còn có thêm rất nhiều nguyên liệu khác như ngô, cá viên, xúc xích, tiết, sa tế, thịt bò và cả lòng heo,…

Bà Tân Vlog

Một số người còn cho rằng “nồi lẩu Bà Tân giống nồi lẩu thập cẩm hơn là món lẩu gà lá giang”.

Dẫu vậy cho đến thời điểm hiện tại, đoạn vlog đã nhận về hơn 600.000 lượt xem và hơn 15.000 lượt thích. Dưới phần bình luận, đa số người xem và các cháu đều thể hiện sự yêu quý đối với Bà Tân.

Trước đó, Bà Tân cũng từng bị dân mạng chê khi thực hiện các món ăn nhưng có phần hơi khó hiểu như món “đuôi bò hầm sữa” - với việc sử dụng sữa trái cây, “nấu cháo yến” bằng cháo gói kết hợp với trứng vịt lộn.

Cũng chính vì những lý do này, Bà Tân và e-kip đã bắt đầu có động thái thay đổi và chuyển hướng nội dung video, cụ thể là làm những món ăn bình thường và thử thách ăn uống, xen kẽ các vlog ’siêu to khổng lồ’.

Nhiều người hy vọng trong thời gian tới, bà Tân và ê-kíp của mình sẽ có thêm những hướng đi mới để hạn chế những video “siêu to”, “siêu cay” đã có phần nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất