Công Nghệ

Làm món mỳ siêu cay, Bà Tân Vlog khiến dân mạng khiếp vía vì dùng luôn cả rổ ớt chưa cắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong vlog làm mỳ siêu cay, bà Tân khiến dân mạng sợ "hết hồn vía" khi sử dụng cả rổ ớt lên đến hàng chục quả và không được thái nhỏ như thông thường.

Sau hơn nửa năm trở thàn‌h hiện tượng mạng, Bà Tân Vlog đã chiếm được chỗ đứng trong cộng đồng vlogger ẩm thực Việt Nam và có đến hơn 3 triệu người hâm mộ.

Dù những sả‌n phẩm mới của bà Tân đang dần không còn sức hú‌t như trước đây, nhưng lượt người xem trên kênh YouTube Bà Tân Vlog vẫn hút từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu người xem nhờ những vlog siêu to, siêu cay,… của mình.

Mới đây, bà Tân Vlog đã quyết định thực hiện món mỳ siêu cay khiến người xem nào cũng “khiếp vía” vì nguyên liệu mà bà Tân chọn dùng có cả rổ ớt nguyên trái.

Bà Tân Vlog

Bà Tân thực hiện công đoạn luộc mỳ trước khi trộn.

Bà Tân Vlog

Các nguyên liệu khác gồm nấm kim châm, tôm, xúc xích,…

Cụ thể, trong đoạn “Làm mâm mì trộn siêu cay cấp độ 7 khổng lồ”, Bà Tân Vlog đã bắt đúng “trend” hiện nay khi thực hiện một món ăn đang rất được lòng giới trẻ. Trong đó, nguyên liệu chính mà bà Tân sử dụng là các gói mỳ cay đóng gói sẵn, hải sản, ớt,..

Sau khi luộc tôm, mỳ, xúc xích và nấm kim châm, tất cả sẽ được trộn vào cùng một chiếc chảo lớn. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng sợ “hết hồn vía” là bà Tân sử dụng cả rổ ớt lên đến hàng chục quả và không được thái nhỏ như thông thường.

Bà Tân Vlog

Bà Tân sử dụng cả rổ ớt lên đến hàng chục quả và không được thái nhỏ như thông thường.

Bà Tân Vlog

Bà Tân quyết định để nguyên cả quả bởi nếu ai ăn được cay sẽ nhai luôn cả quả ớt, không cần phải mất công tìm kiếm.

Theo bà Tân, bà quyết định để nguyên cả quả bởi nếu ai ăn được cay sẽ nhai luôn cả quả ớt, không cần phải mất công tìm kiếm.

Ở phần bình luận, không ít người tò mò liệu ai có đủ can đảm để nhai nguyên cả quả ớt “siêu to khổng lồ” như vậy. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến thắc mắc khi cho rằng nếu ớt không được cắt nhỏ liệu có đủ đảm bảo độ cay cấp độ 7 trong truyền thuyết.

Dẫu vậy, câu trả lời đã được giải đáp ở cuối video khi các cháu cùng bà Tân phần thưởng thức thành phẩm vừa làm. Dù có không ít người xuýt xoa bởi món mỳ nhưng ai cũng liên tục nhận xét quá cay, thậm chí có người lạc cả giọng và đỏ bừng cả mặt.

Nhiều người xem nhận định, có lẽ bà Tân không cắt ớt là có chủ ý bởi nếu làm như vậy, chắc chắn là chảo mỳ này sẽ siêu cay và làm mất độ ngon của món.

Bà Tân Vlog

Dù có không ít người xuýt xoa bởi món mỳ nhưng ai cũng liên tục nhận xét quá cay, thậm chí có người lạc cả giọng và đỏ bừng cả mặt.

Hiện tại, vlog “Làm mâm mì trộn siêu cay cấp độ 7 khổng lồ” của bà Tân đã đạt gần 2 triệu lượt xem và có đến hơn 40.000 lượt thích cùng hơn 2.500 bình luận. Đa số người hâm mộ bà Tân đều xuýt xoa với món mì cay siêu khủng này, nhưng cũng không quên nhắc bà đừng nên ăn nhiều vì có thể ảnh hưởng không tốt cho dạ dày.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất