Tối qua (19/11) trận thư hùng giữa 2 đại kình đại Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với tỷ số 0-0, trong đó có 2 bàn thắng của Việt Nam không được công nhận.

Dù kết quả chính thức tuyển Việt Nam chỉ hoà Thái Lan nhưng điều này vẫn khiến người hâm mộ nước nhà vui mừng vì Việt Nam vẫn xuất sắc dẫn ngôi đầu Đông Nam Á, vươn lên hạng 94 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA.

Không riêng gì người hâm mộ Việt Nam, các cổ động viên tại Hàn Quốc cũng dành cho đội tuyển nước ta một tình yêu cuồng nhiệt. (Ảnh: Đức Đồng) Không riêng gì người hâm mộ Việt Nam, các cổ động viên tại Hàn Quốc cũng dành cho đội tuyển nước ta một tình yêu cuồng nhiệt. (Ảnh: Đức Đồng)

Không riêng gì người hâm mộ Việt Nam, các cổ động viên tại Hàn Quốc vẫn dành cho đội tuyển nước ta một tình yêu cuồng nhiệt.

Cụ thể, trên nền tảng trực tuyến Naver- công cụ tìm kiếm quốc dân của người Hàn Quốc, các từ khóa liên quan đến bóng đá Việt Nam  chiếm nhiều vị trí trong top 10 xu hướng tìm kiếm tối ngày 19/11 – sáng 20/11.

Theo đó, ở mục “hot search” (từ khoá phổ biến) trên Naver, từ khoá “Việt Nam” chiếm vị trí thứ 7, từ khoá “bóng đá Việt Nam” chiếm vị trí thứ 14.

Từ khoá “Việt Nam” chiếm vị trí thứ 7, từ khoá “bóng đá Việt Nam” chiếm vị trí thứ 14 trên công cụ tìm kiếm Naver. (Ảnh chụp màn hình) Từ khoá “Việt Nam” chiếm vị trí thứ 7, từ khoá “bóng đá Việt Nam” chiếm vị trí thứ 14 trên công cụ tìm kiếm Naver. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, những người trong độ tuổi 10, 20, 30, 40 và 50 cũng thể hiện tình yêu với đội tuyển khoác ảo đỏ sao vàng khi các từ khoá như “Việt Nam”, Việt Nam – Thái Lan”, “Bóng đá Việt Nam – Thái Lan”,… đều lọt top 10 xu hướng trong danh sách tìm kiếm của các độ tuổi kể trên.

Có thể khẳng định, sức hút của Đội tuyển Việt Nam vẫn đang rất lớn tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á sau loạt thành công đạt được dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.