Công Nghệ

1977 Vlog tiếp tục gây sốt với video thứ 6: Chất từng câu chữ, cà khịa cả K-ICM

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi, cuối cùng 1977 Vlog cũng trở lại với video thứ 6 của nhóm với tên gọi "Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai".

Đúng như tiêu đề của đoạn vlog, câu chuyện lần này được lấy cảm hứng từ tác phẩm Vợ nhặt của nhà văn Kim Lân kể về anh cu Tràng nhặt được cô vợ chỉ với 4 bát bánh đúc.

“Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai” tiếp tục gây ấn tượng với những câu thoại hài hước, sâu sắc nói lên các vấn đề xã hội được quan tâm trong thời gian qua. (Ảnh: 1977 Vlog/YouTube)

Cũng giống như các vlog trước đó của 1977 Vlog, “Vợ Nhặt Parody - Kẻ Đi Tìm Tương Lai” vẫn giữ phong cách quay đen trắng, với điểm nhấn là câu thoại hài hước, sâu sắc nói lên các vấn đề xã hội được quan tâm trong thời gian qua. Có thể kể đến là vấn nạn thực phẩm bẩn, giá thịt lợn tăng cao,… hay thậm chí là vụ “dứt tình” đình đám giữa bộ đôi tân binh triệu view Jack & K-ICM.

Theo đó, trong một đoạn hội thoại giữa 2 nhân vật chính, nam chính đã hỏi cô gái rằng: “Có cần anh đệm đàn cho em hát không?”. Câu nói này được dân mạng đoán rằng đang có ý “cà khịa” đến anh chàng producer 9x.

Câu nói “Có cần anh đệm đàn cho em hát không?” xuất hiện trong vlog “Vợ Nhặt Parody - Kẻ Đi Tìm Tương Lai” được dân mạng đoán rằng đang có ý “cà khịa” đến K-ICM. (Ảnh: 1977 Vlog/YouTube)

“Phim toàn mỹ nhân hỏng cả mắt em”, một người xem hài hước cho biết. (Ảnh: 1977 Vlog/YouTube)

Không những thế, video thứ 6 của 1977 Vlog còn tiếp tục gây sốt nhờ những câu đối đáp “xoắn não” như: “Gu thẩm mỹ của em cũng khá đấy! - Bằng thế nào khiếu hài hước của em”; hay câu thả thính “cực xịn”: “Hay là em chấp nhận mã gen của anh nhá?” - câu nói hiện đang được nhiều thanh niên rải thính khắp nơi trên Facebook, Instagram,…

Câu thả thính “Hay là em chấp nhận mã gen của anh nhá?” của 1977 Vlog hiện đang được nhiều thanh niên rải thính khắp nơi trên Facebook, Instagram,… (Ảnh: 1977 Vlog/YouTube)

Vlog “Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai” của 1977 Vlog đã thu về gần 2 triệu lượt xem, lọt top 8 trending của YouTube. (Ảnh: 1977 Vlog/YouTube)

Theo đa số người xem, dù phải đợi khoảng hơn 1 tháng mới thưởng thức được sản phẩm mới 1977 Vlog, nhưng sự chờ đợi này là rất xứng đáng vì nội dung video rất chất lượng và cực kỳ sâu sắc. Những câu nói của nhóm lại lần nữa khiến cho người hâm mộ phải cực kỳ nhức não, suy nghĩ để thấm thía được từng ý nghĩa.

Cho đến thời điểm hiện tại, vlog “Vợ Nhặt - Kẻ Đi Tìm Tương Lai” của 1977 Vlog đã thu về gần 2 triệu lượt xem, lọt top 8 trending của YouTube và vẫn đang tiếp tục thăng hạng trên top xu hướng của nền tảng này.

1977 Vlog là một hiện tượng nổi lên vô cùng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm 2019. Chỉ với 4 video đều không dài quá 6 phút, kênh YouTube của 3 chàng trai gồm Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân đã nhanh chóng đạt 1 triệu người đăng ký.

Do các video đều được thực hiện rất chỉn chu cùng nội dung đầu tư kỹ lưỡng, thế nên các sản phẩm của 1977 Vlog ra mắt khá nhỏ giọt. Trung bình, người hâm mộ phải đợi khoảng 1 tháng mới xem được vlog mới của các chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất