Công Nghệ

Instagram cập nhật tính năng xem Stories ngay trên trình duyệt web, nhưng vẫn không cho upload ảnh

NPQM
Chia sẻ

Một động thái tích cực của Instagram quan tâm đến trải nghiệm người dùng và chăm chút cho dịch vụ của mình đem lại.

Instagram hiện đang tung ra bản cập nhật mới cho phép bạn xem Stories bằng chính nền tảng trình duyệt web từ desktop hoặc trình duyệt mobile mà không cần thông qua ứng dụng riêng biệt. Được biết, thay vì nhấn chạm vào cạnh trái/phải 2 bên Stories để chuyển qua lại, Instagram sẽ thay nó bằng mũi tên để tăng tính trực quan cũng như thao tác dễ dàng hơn cho giao diện sử dụng.

Hơn nữa, mạng xã hội ảnh nổi tiếng này còn định đưa ra thêm tính năng upload ảnh luôn ngay từ trình duyệt trên mobile, chắc chắn sẽ tăng phần đa dạng và tính tiếp cận rộng rãi cho người dùng tiềm năng của Instagram. Tuy nhiên, upload ảnh và Stories từ desktop thì vẫn chưa được đả động đến tí gì.

Kể từ ngày 31/8, những chi tiết cập nhật về Stories trên sẽ dần đến tay người dùng trên toàn thế giới, còn tính năng upload thông qua trình duyệt mobile thì phải đợi thêm chút thời gian để hoàn thiện. Dù việc tích hợp toàn diện mọi chức năng hiện tại của Instagram lên desktop cho giống hệt với ứng dụng trên mobile sẽ nhận được nhiều sự hưởng ứng, nhưng nhiều ý kiến cũng cho rằng nó sẽ khiến cho lượng tương tác và truy cập thông qua app chính thức bị giảm xuống, với các vai trò và chức năng bị san sẻ nhiều và có thể gây ra một số hệ lụy phát sinh.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất